Theo nghị định của Mobi mình biết thì khi làm lại sim số thì cần chính chủ mang theo cmnd là có thể được cấp lại . Nếu người thân mang cmnd chủ sim thì cần kê khai 5 số . Do em mình làm mất điện thoại và nhờ mình làm lại sim dùm ( Sim do mình đứng tên - Cmnd của mình ) . Mình có lên làm nhưng không biết được 5 số . Chỉ liệt kê số mẹ và 1 người bạn ( Chỉ có 2 số chính xác ) . Nhân viên mobi đã không cấp lại sim và yêu cầu xác nhận chính xác 5 số . Vậy cần chính chủ đi để làm chi .... Mình xin nhờ nhân viên hổ trợ check dùm Tên : Lê Minh Trung Số mất : 01212508280 Cmnd số : 025350279 Chi nhánh Mobi yêu cầu cấp lại sim : Ngã 4 Huỳnh Văn Bánh - Phan Đình Phùng - Cô Bắc . Nằm bên Huỳnh Văn Bánh . Phòng nhân viên khi có khách hàng yêu cầu dịch vụ thì cười đùa , dùng phương tiện công ty giải trí trong giờ làm việc . Vì mình thấy chi nhánh ở Nguyễn Văn Trỗi - Trương Quốc Dung ( Gần Bệnh Viện Quận Phú Nhuận ) Không còn thấy bảng MOBI PHONE nên không ghé . Những lần trước chuyển đổi thuê bao , cấp lại sim cũng không cần đến 5 số . Làm việc nhanh gọn , tập trung và nghiêm túc . Lần đầu tiên cảm thấy khó chịu về Mobi . Mong Anh chị giải quyết
Theo quy định thì ngoài các thông tin chính chủ ghi trên CMND cũng phải cung cấp thêm 5 số TB thường xuyên LL trong 2 tháng gần nhất, nhân viên KT chính xác mới có thể hỗ trợ làm lại sim được. Còn nếu nhân viên cửa hàng không nghiêm túc khi làm việc bạn có thể phản ánh trực tiếp tại CH hoặc gọi qua 18001090 để hỗ trợ vấn đề này.
Nếu như đầy đủ thông tin chính chủ của bạn thì chỉ cần CMT gốc là oki. Bạn có thể yêu cầu giải thích rõ lý do và cần thiết thì báo lại tình trạng ngay lúc đó cho cửa hàng trưởng để được hỗ trợ luôn
Mình cũng từng đi làm lại sim rồi, do mình đã đăng ký thông tin cá nhân với cửa hàng từ trước nên không cần khai báo 5 số liên lạc. Vấn đề nằm ở thông tin cá nhân trên sim của bạn nên NV cửa hàng mới YC xác minh thêm thôi, chứ thủ tục làm lại sim là đơn giản mà. @-)
cũng có những cửa hàng muốn chắc chắn thông tin nên mới yêu cầu bạn khai báo như thế. Nếu cửa hàng khó quá bạn có thể ra cửa hàng chính khác , miễn là thông tin trên hệ thống trùng khớp với thông tin trên CMND của bạn là được
Cái này tôi thấy không hợp lý tí nào. Theo tôi nghĩ thì cửa hàng nào cũng phải hỗ trợ chứ, chẳng nhẽ là sang cửa hàng khác thì qui định khác đi à
Bác hiểu sai ý bác hungnv239 rùi bác êy, đấy k phải là k hỗ trợ đâu, e nghĩ quy định về thủ tục áp dụng chung trên toàn công ty nhưng cách làm việc của mỗi CH có thể khác nhau thôi.
Lần trước khi làm lại số trả trước bị mất, do mình cũng mua sim mà chưa đăng ký nên nhân viên yêu cấu viết vào cái tờ gì ấy là 10 số liên lạc. Cũng khó nhớ và hơi khó chịu nhưng nta kiểm tra xong là hỗ trợ mình luôn. Thiết nghĩ như thế cũng để đảm bảo chính xác cho mình thôi.
Mình nghĩ quy định là chung nhưng có thể tùy từng cửa hàng sẽ có cách giải quyết khác nhau. Cung cấp 5 số cũng là để đảm bảo chính xác thông tin chính chủ thuê bao thôi mà. Nhưng nếu như không cảm thấy hài lòng bạn có thể góp ý để cửa hàng hỗ trợ tốt hơn.