Từ 20/4 > 31/5/2012 Mobifone Thử nghiệm tổng đài 9080 - Giải đáp thông tin kinh tế, xã hội: Cung cấp thông tin cho KH qua phương thức thoại (chưa cung cấp các hình thức khác như SMS, MMS, Web, Wap). Tổng đài dịch vụ: 9080 Phạm vi cung cấp: TB MobiFone trên toàn quốc (giai đoạn sau sẽ cung cấp cho KH các mạng khác). Nội dung dịch vụ: Cung cấp thông tin cơ bản của đời sống. Lưu ý thời gian thử nghiệm là Free nhé!
Mình vừa gọi thử lên TĐ, mấy cô ĐTV trả lời ngọt ngào lắm nghe nói thời gian đầu TĐ Chỉ cung cấp các thông tin phục vụ cho đời sống hàng ngày, sau này sẽ có những mục giải đáp chuyên sâu khác như tình cảm, sức khỏe, pháp luật...Đặc biệt sẽ có thêm 1 số dịch vụ hỗ trợ khách hàng, như đặt vé máy bay, vé xem phim, phòng K/S nữa cơ đấy
Cũng là cung cấp thông tin về vấn đề xã hội, đời sống, hy vọng không phải là 3000đ/p như 1080 >> đắt quá
dịch vụ này giống 1080 rồi còn gì, nhưng mình tin là chất lượng phục vụ chắc chắn sẽ hơn hẳn , ít nhất là khoản thái độ
Đương nhiên tổng đài CSKH của mobifone thì phải khác chứ!Đẳng cấp chỉ là nhất thời phong độ là mãi mãi, hôm qua mình gọi thử lên TĐ hỏi thông tin giá vàng trong ngày, mấy cô ĐTV trả lời chuyên nghiệp lắm , còn khuyến cáo "giá vàng trong thời gian này liên tục giảm chị có cần tham khảo thêm thông tin mấy ngày trước đây để chiến lược kinh doanh không ạ" với cái giọng ngọt lừ, Nghe mà sướng cái tai.
Sau thời gian thử nghiệm cước phí sẽ tình 2000đ/1phút ...phương thức tính cước là p+1p, có nghĩa phần lẻ của 1 phút được làm tròn thành 1 phút, các lĩnh vực chuyên sâu khác cước sẽ là 3000đ/p.