Mình mới hòa mạng trả sau MF. Kỳ cước trước thấy MF gửi giấy báo cước về nhà. Còn kỳ cước này mãi đến giờ chả thấy gửi gì cả (chu kỳ cước của mình từ 21 đến 20 tháng sau). Cước thì đã thanh toán hết qua Fastpay rồi nhưng mình vẫn cần giấy báo cước mà đợi dài cả cổ rồi. 8-|
Đúng đó, qua email tháng nào mình cũng nhận được TBC, có thể chủ động KT mà không sợ người nhà KT cho tiết cước của mình, đang dùng KM mà, trung bình gần 2tr/tháng.
Ý kiến của các bác đưa ra là hợp lý đấy, mình cũng nhận thông báo cước qua mail luôn, đúng ngày và chi tiết luôn. Mà bác chủ thớt thử xem lý do tại sao không nhận đc, có thể là do lúc bác hóa mạng bác chưa đc đăng ký dịch vụ nhân in chi tiết cước tại nhà chẳng hạn !
Thanks đánh dấu khi cần tìm cho nhanh. ___________________________________ THAY MÀN HÌNH IPHONE 4 ZIN CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI LẤY NGAY GIÁ BAO NHIÊU TIỀN
Tháng trước (tháng đầu tiên dùng MF) mình vẫn nhận được giấy báo cước. Còn giờ thì chẳng thấy đâu. Mình cũng biết cách đăng ký nhận báo cước qua email, nhưng mình thích cầm tờ giấy theo kiểu truyền thống hơn. Đã liên lạc với MF, họ hứa sẽ trả lời trong vòng 18h mà bây giờ quá thời gian rồi.
Bây giờ dùng email là nhanh chuẩn thuận tiện và chính xác nhất , còn hiện tại ít người dùng gửi thông báo cước về nhà hay cơ quan lắm !
MÌnh thấy trong vòng 18h thì không thể trả lời được đâu, nếu bạn có gọi 18001090 thì phải qua tiếp nhận của ĐTV rồi đến bên bộ phận liên quan rồi chuyển đến CH...cũng khá lâu đó.