Nếu bạn thanh toán qua nạp thẻ thì không có hóa đơn nhé. Vì khi bạn mua thẻ thì theo lẽ thường là có hóa đơn của việc mua thẻ rồi
Chắc bác nhầm lần giữa khái niệm hóa đơn thanh toán vs thông báo cước rồi. Mình nhận chit tiết cước qua mail và thanh toán bằng thẻ, anh mình có 1 số trả sau cũng thanh toán qua thẻ nhưng vẫn có chi tiết cước gửi về nhà đều đều đấy tthôi !
thông báo cước bây giờ các trả thuê bao trả sau đều có tin nhắn về cả rồi. Còn nếu thanh toán tại nhà hay ra cửa hàng thanh toán (nói chung là thanh toán trực tiếp), hoặc ngân hàng thì mới có hóa đơn thôi
Thường thì thanh toán qua thẻ nạp thì không có nhận được TBC và in chi tiết cước vì nếu mình đăng ký thanh toán tại nhà mà nhân viên thu cước KT dữ liệu bạn đã thanh toán thì không sẽ không đến nữa (mất thờii gian mà).
Không đâu bác ơi. Số của anh mình vẫn nhận được chi tiết cước gửi về nhà hàng tháng mà, nhà mình dùng 2 số trả sau thì số của mình đk nhận qua mail rồi, 2 anh em thanh toán = thẻ luôn mà !
Đã phản ánh với nhân viên tổng đài mấy lần. Nhưng cũng toàn bảo sẽ nói với Trung tâm viễn thông khu vực 5 và Mobifone tỉnh mình để giải quyết cho mình. Chờ mãi chả thấy Mobi của tỉnh hay Trung tâm KV 5 liên lạc lại. :-$
Bạn đã có ý kiến thì chắc chắn sẽ có phản hồi, yên tâm đi, tuy nhiên thì có thể hơi lâu 1 chút, đợi thêm đi bạn.
Bạn báo được bao lâu rồi? Nếu TĐ đã báo ghi nhận cho bạn thì ngay bây giờ bạn có thể kết nối lại TĐ để kiểm tra thông tin này: đã đc ghi nhận chưa, nếu rồi thì đã chuyển tới bộ phận chuyên trách chưa?
Hi, tối hôm qua đi làm về thấy người nhà bảo có người của Mobi đã đến nhà đưa giấy báo cước rồi. Tôi qua mình đã chat với Mobi:
cty tôi chỉ chấp nhận thanh toán lại tiền sử dụng điện thoại cho tôi khi tôi có hoá đơn thanh toán từ mobifone. nhưng tôi lại hay thanh toán bằng thẻ cào, hoặc qua SMS banking và tôi chưa bao giờ nhận được hoá đơn thanh toán (hoá đơn khi mình trả tiền). vậy xin hỏi Mobifone tôi phải làm sao?