Thảo luận Mobifone ăn gian cước phí trong thuê bao 10 phút!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi noithat100, 4 Tháng chín 2012.

  1. noithat100 Thành viên

    Hiện tại tôi vừa đăng ký thuê bao trả sau với cước gói 10 phút vào ngày 6/8/2012 từ 1 anh nhân viên mặc đồng phục Mobifone. Nhưng đến ngày 10/8 thì tôi phải đóng cước phí là 78,306vnd, tôi đã đóng phí này nhưng tôi hoàn toàn không hài lòng. & hoàn toàn phi lý.
    Nội dung thuê bao:
    Chương trình 3 QĐ 1000-CT3 (Mã đấu nối là 121000CT3)
    - Miễn phí 10 phút/cuộc gọi tới số Mobi - Vina - VNPT (ĐT bàn có số 3 đầu trên toàn quốc).
    - Giới hạn 2000 phút/chu kỳ cước.
    - Tặng 2GB date dùng để truy cập internet (Sau 2GB tính cước theo quy định hiện hành)
    - Tặng 500 tin nhắn nội mạng/chu kỳ cước.
    - Cước hàng háng đóng 248.000đ (đã bao gồm tiền cước thuê bao là 49.000)

    Hôm 3/9/2012, tôi nhận được tin nhắn từ 1-800-1090, số tiền tôi phải trả là 511,805d, tạm ngưng dịch vụ chiều gọi đi & gửi tin nhắn.
    Trong khi trước đó vài hôm, tôi nhận được tin nhắn từ 1-800-1090, số tiền tạm tính là 511,805 đ,
    Trước ngày 3/9/2012 là Lễ 2/9 được nghỉ bù, và tôi cũng không nhận được giấy báo chính thức, vậy mà Mobifone cắt ngang điện thoại của tôi.
    Theo như cước phí là 511,805vnđ, thì tháng qua tôi sử dụng số điện thoại này không vược mức 2000 phút ( cho mỗi cuộc gọi không vược quá là 10 phút), 500 tin nhắn, 2GB. Do vậy, tôi không chấp nhận đóng tiền lần này, nếu mobifone gửi giấy báo thưa kiện thì tôi sẵn sàng làm sáng tỏ việc này.
    Trước đây tôi mua card nạp vào thì phí hàng tháng không vượt mức như thuê bao 10 phút, Ôi thật kinh khủng với Mobifone,
    -------------
    Nói thật, tôi không biết có nên dùng từ " Mobifone lừa đảo hay không?"
    Khi Mobifone đưa ra dich vụ thuê bao 10 phút, khách hàng nào đăng ký sử dụng thì mang giấy CMND của chính họ lên đăng ký thì mới được thuê bao. Thế nhưng, tôi có 1 đứa em lấy CMND của tôi đăng ký thuê bao 10 phút - vậy mà cũng được Mobifone ở đây tiếp nhận cho đăng ký mà tôi không hề biết. Thời gian đầu đứa em nó đóng, sau này nó có khả năng thể đóng (lúc này tôi mới phát hiện). Khi đó tôi lên chi nhánh Mobifone tại đường Đinh Tiên Hoàng gặp nhân viên ở đây đóng cước phí & hỏi cô ấy về vấn đề này, cô ấy bảo 1 cách rất buồn cười & rất woa loa " Chắc tại nhân viên dịch vụ mobifonebgì gì đấy làm đại". Bạn có thấy cô này trả lời "RẤT HAY không?". Mình thì công nhận Mobifone training nhân viên rất hay.
    Câu hỏi thứ 2 mình đặt ra cho cô nhân viên này: Hình như Hệ thống Mobifone ăn gian thời gian khi khách hàng gọi điện phải không, nếu không phải thì mình đề nghị xem lại hệ thống tính cước thời gian.
    Cô nhân viên này lẫn tránh câu hỏi này (rất buồn cười)& chuyển sang đề nghị tôi thanh toán cước phí & đóng tiền cắt thuê bao trả sau thành thuê bao trả trước mà tôi đề nghị trước đó.
    -------------
    Tôi thấy rất nhiều khách hàng phản ảnh xấu về Mobifone rất nhiều nhưng chẳng thấy Mobifone khắc phục, hoặc là có sự can thiệp của nhà nước giúp cho người dân Việt Nam an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này cũng như hệ thống mạng khác.
    Ngoại trừ thấy Mobifone gửi lời xin lỗi chứ không thấy sự đền bù thiệt hại cho khách hàng?
    -------------
    Về cá nhân, đối với Mobifone nói riêng hoặc các hệ thống khác nói chung. Thà đưa ra cước phí thực tế- chính xác, đôi lúc có đắt hơn vài đồng/ phút thì khách hàng họ sẽ dễ chấp nhận ngay từ đầu & vui vẻ an tâm khi sử dụng hệ thống mạng của bất kỳ đơn vị nào.
    Đừng nên cạnh tranh về giá cả giữa các đơn vị với nhau, mà đưa ra nhưng chương trình khuyến mãi, ưu đãi.... để có nhiều khách hàng bằng cách đánh lừa khách hàng. Kết quả, như bạn đã thấy như trên Google rồi đó, chẳng tốt đẹp gì.
    Khách hàng dần dần sẽ nhìn ra đơn vị nào tốt nhất thì họ sử dụng, tôi tin vào điều này.!
  2. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thứ nhất là câu chuyện bạn kể ly kì đấy nhưng cuối cùng cũng chưa có thông tin gì được xác thực cả mà chỉ là những câu châm biếm.
    Thứ 2 là câu "Ngoại trừ thấy Mobifone gửi lời xin lỗi chứ không thấy sự đền bù thiệt hại cho khách hàng?" ngoài việc giật tít và đặt câu hỏi như báo lá cải ra thì mình thấy sai hoàn toàn. Mình đã thấy nhiều người, kể cả là bạn bè mình khi gặp sự cố thì gọi lên tổng đài để được hỗ trợ và sau đó được đền bù kèm lời xin lỗi rất chân thành. Ngay bản thân mình trước đây cũng bị lỗi về số điểm kết nối dài lâu. Khi gọi lên tổng đài thì hôm sau được nhân viên gọi tới xin lỗi và sửa lại điểm mà mình đã tích lũy.
    Thứ 3 là chương trình trả sau miễn phí này mình cũng dùng, không hề có chuyện tính cước sai vì mình đã theo dõi chi tiết cước trong 3 tháng . Do máy mình đặt chế độ 10' là ngắt và chỉ gọi nội mạng nên khi kiểm tra cũng không có bất cứ cuộc gọi nào ngoài tầm kiểm soát. Chương trình này tuy là miễn phí nhưng vẫn đảm bảo là bạn phải phát sinh cước trong hạn mức báo đỏ cho phép. Bạn thử kiểm tra lại hạn mức của mình.
    Ngoài ra thì mình thấy bạn đặt tít là "ăn gian" thì có khác gì chữ "gian lận" mà bạn còn đang phân vân ? Bạn còn chưa thèm in thử chi tiết để kiểm tra nhưng kết luận cuối bài có khác gì là 1 lời khẳng định cho cái mà bạn định tác động lên những khách hàng khác ?
    Và câu cuối cùng mình xin lấy lại câu nói của chính bạn :
    Khách hàng dần dần sẽ nhìn ra đơn vị nào tốt nhất thì họ sử dụng, tôi tin vào điều này.!
    thuybe_hatam thích bài này.
  3. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    Dùng mobi 10 năm nay chưa bao giờ bị ăn gian cước cả. Nhà mạng cũng chẳng cần phải làm thế, mình tin mobi không như thớt nói
    than_xuadua thích bài này.
  4. thuybe_hatam

    thuybe_hatam Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    4
    lại kiểu nói xấu mobi đây mà, nhàm lắm rồi
  5. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Có vẻ như ko hiểu rõ gói cước thì phải. Theo mình được biết thì gói cước sẽ áp dụng từ tháng kế tiếp sau tháng hoà mạng thì phải, cước phí tháng hoà mạng tính như bình thường. Như vậy bạn hoà mạng tháng 8 thì tháng 8 tính cước bình thường và từ tháng 9 sẽ tính theo gói cước bạn đăng ký.
  6. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    phải đóng cước phí là 78,306vnd ngày 10/8 thì có gì mà bạn phải không đồng ý với chả hài lòng ?
  7. Mac.Choco

    Mac.Choco Thành viên

    Bài viết:
    342
    Được Like:
    12
    Nhà mạng mà thèm ăn gian cước 1 cách thô thiển như bác chủ nói thế này á ? Mình chả tin chuyện đó. Có khi như bác vietfreenick nói, bác chưa hiểu rõ cách tính cước thì đúng hơn. Còn chuyện bác nói chuyện với nhân viên như thế nào thì có giời mới biết
  8. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    ông này nghe thấy có những chuyện xấu về mobi mà cũng biết được là người ta có khắc phục hay không ấy. Cứ như chui vào giường nhà người ta mà biết rõ mọi chuyện thế
  9. shopdocla82

    shopdocla82 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    4
    chúc các bác vui khỏe, nhớ up dum mình nhé!
  10. Alisas

    Alisas Thành viên

    Bài viết:
    364
    Được Like:
    3
    chắc là có hiểu lầm giữa bác ấy và mobi thôi. Cứ để hạ hồi phân giải xem nào. Mà em nghĩ bác thớt cũng không nên để tiêu đề như kia, nghe không được hay cho lắm