Thảo luận Mobifone ăn gian cước phí trong thuê bao 10 phút!

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi noithat100, 4 Tháng chín 2012.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Chuyện cầm CMND người khác ra đăng ký sim thì làm sao mà biết được, mình toàn cầm CMND của thằng em đi làm thủ tục về sim đây này :))
  2. donhave

    donhave Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    Hix, kể từ khi minh chuyển trả sau, cước sms tính đắt kinh khủng, tháng đầu ko biết nó tính kiểu gì mà mình lên đến 200k tiền sms, sau này hạn chế tối thiểu( khoảng 20sms/ tháng) số tiền cũng đỡ phần nào, hix giờ toàn lên web nt thôi :(


    Sent from my iPhone 4s using Tapatalk
  3. dawn113

    dawn113 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    29
    Ở VN bác dùng mobifone mà than phiền vậy thì chẳng còn mạng nào làm bạn hài long hon đâu. Khuyen bạn qua My sống chắc chắn làm bạn hài lòng.
  4. shopdocla82

    shopdocla82 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    4
  5. thuybe_hatam

    thuybe_hatam Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    4
    cước trả sau 200 đ/sms. Bạn in chi tiết cước mà xem . Chắc tại không để ý hoặc trước đây bạn dùng sim SV nên nhắn tin được rẻ
  6. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Thứ 1: bạn hòa mạng ngày 06/08 mà đến 10/08 phải thanh toán cước --> có thể do bạn đang sử dụng chu kỳ 11 nên cứ đến mùng 10 hàng tháng là hết 1 chu kỳ -> thanh toán cước là chuyện bình thường.

    Thứ 2: Hôm 3/9/2012, tôi nhận được tin nhắn từ 1-800-1090, số tiền tôi phải trả là 511,805d, tạm ngưng dịch vụ chiều gọi đi & gửi tin nhắn. -> do hạn mức của bạn thấp. Số tiền đến thời điểm đó bạn dùng quá rồi. MF thông báo để bạn đóng, không đóng người ta sẽ tạm chặn. Thanh toán lại được mở. mình đã bị trường hợp tương tự roài ;)). Nếu dùng nhiều có thể nâng hạn mức đấy.

    Thứ 3: dùng CMT của người khác cũng đăng ký được. Có thể em bạn hòa mạng qua nhân viên thị trường. Nhưng quan trọng là lúc xác minh thông tin người sử dụng. Thì chính chủ phải xác minh thì MF mới cho tiếp tục sử dụng mà.

    Còn các vấn đề khác, nếu không hài lòng dịch vụ, gọi lên tổng đài phản ánh thôi. Có phản ánh thì lãnh đạo mới biết, sai thì điều chỉnh nhân viên của họ để phục vụ tốt hơn.

    Mình không fai là bạn, nên không biết thực tế là như thế nào.

    Theo mình đánh giá ai hay sự việc gì phải nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.
  7. keyguide

    keyguide Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    3
    hay tin tuong tuyet doi vao nha mang ma minh su dung, nhat la mobifone.
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    bác nói hơi quá, chỉ nên tin vào cái đúng thui. Bác chủ nên bình tĩnh, nên gọi điện tổng đài để xem tổng đài trả lời thế nào.:-c ,.
  9. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    Nói không rõ ràng gì cả. Hòa mạng ngày 6/8, đến ngày 10/8 đóng cước là cước gì? Cước hòa mạng hay cước nóng?

    Hòa mạng 6/8 thì sang tháng 9 mới có cước, và mới có ngày 3/9 thì Mobi chưa cắt chiều gọi của khách hàng đâu. Bạn có nói thật không đấy?
  10. mymeo

    mymeo Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    3
    Hòa mạng 6/8 mà 10/8 đã phải nộp cước ==> Nói dóc tận trời. Nghe qua đã thấy giọng điệu nói xấu nhà mạng nhàm chán rùi. Bác này 1: là cố tình nói xấu làm mất lòng tin của KH. 2: là bác này chẳng biết gì nhưng lại xài dđ. Chán với chủ thớt này.