Thảo luận Việc điện thoại viên ( ĐTV ) của mobi không kiểm tra kỹ thông tin khách hàng .

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tmk1207, 2 Tháng mười một 2012.

  1. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    chuyện bé mà muốn xé ra to, nhân viên cũng có người này người kia chứ, mới chỉ như vậy mà phán nhân viên mobifone không kiểm tra kĩ thông tin khách hàng, chẳng khác nào là con sâu làm rầu nồi canh. Mà đây thái độ của nhân viên khi nói chuyện vs bạn khá tốt, vấn đề nằm ở sai sót nho nhỏ kia thôi, làm gì mà đòi kiện lên tới quản lý, nghe thật buồn cười, thích dồn ng khác vào chân tường mới chịu, tưởng tượng trong công việc bạn cũng gặp tình huống như vậy và cũng có người làm khó bạn như vậy xem, ông trời rất công bằng!!1
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Việc nói chuyện với quản lý là đúng rồi, để còn nhắc nhở nhân viên chứ. Đồng ý là nhân viên mới thì không tránh được sai sót, nhưng không có nghĩa là không nhắc nhở gì.
  3. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    bạn xem nó là tốt . Nhưng với mình . Nó hoàn toàn không tốt . Vì bạn có thể thấy ĐTV dùng các động từ rất mạnh để chứng tỏ mình sai kìa ? Bạn cố tình không hiểu à ?
  4. notbad

    notbad Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    dù bạn là hạng nào thì bên khiếu nại biết tương đối về dịch vụ nên họ ko hoàn toàn trả lời chính xác được nên họ yêu cầu bạn gọi qua 9090

    bạn nói họ dùng động từ mạnh mình chả thấy động từ nào được gọi là mạnh nào cả

    thứ 3 nữa mình ko nghĩ hạng ti tan ko có nổi 1000 để nói chuyện 5' với dtv bên 9090 (nếu trả sau thì free)

    3 cái trên mình thấy bạn mới là người gài bẫy
  5. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    thế sao không nhắc nhở nhân viên đó mà phải gặp quản lý của ngta ghê vậy, có cần thiết phải thái quá như vậy không nhỉ, chuyện nó lãng xẹt gì đâu,dường như con người ngày càng khắc nghiệt và cay cú vs nhau hơn rồi, thật vl!
  6. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    nói quá rồi, quyết tâm gài hàng ngta mới chịu!!!
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Có thế mà đã gọi là khắc nghiệt cay cú. Chỉ là báo quản lý để họ nhắc nhở thái độ làm việc của nhân viên, họ mới là người có ảnh hưởng chứ mình là khách hàng làm gì có quyền mà nhắc nhở.

    //report nhé.
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Đi mua hàng mà thừa vài nghìn lẻ chắc chả cần lấy lại đâu nhỉ? Nói như bạn thì mobifone ra chính sách ưu đãi cho hạng titan để cho có à?
  9. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    1. Có tiền hay không thì mình ko cần bàn ở đây . Vì sao . ngày chủ đề và cách mà mình hướng bài thảo luận đi theo lối " không bàn luận đến tiền ". Vì thế ( xin phép bỏ qua phần này )

    2. Mình thấy mình chả phải gài bẫy gì cả . Bằng chứng là mình cho bạn ý thời gian và cơ hội để bạn ý có thể sửa sai . Nhưng bạn ý có sửa không ? Xin lỗi không hề . Vậy là mình bẫy bạn ý à ?

    3. Còn 18001090 hay 9090 gì đi nữa thì xin lỗi bạn cũng là 1 tổng thôi . Họ cũng được đào tạo nghiệp vụ như nhau . Họ cũng được hỗ trợ với trưởng ca với quản lý kè kè ở bên . Họ cũng được hỗ trợ với 1 đống kho tài liệu . Một đống các công cụ ngay trước mặt họ thôi . Còn vẫn sai thì . Xin lỗi . Lỗi không phải ở mình .


    // Kể một câu chuyện vui :

    Ngày xưa khi bé đi học cấp 1 cấp 2 . Mình hay tự hỏi tại sao lại phải có quyển sổ liên lạc giữa gia đình và nhà trường . Và rồi tại sao mỗi khi có thông tin gì mới trong quyển sổ liên lạc . Thì cái đầu tiên mà giáo viên chủ nhiệm nhắc đó là . Phải có ý kiến của phụ huynh rồi nộp lại . hờ hờ
  10. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Mình thấy các bạn không nói vào chủ đề chính mà chuyển sang tranh luận lung tung rùi đó.