Vote 8800 1 phiếu, nói hay lắm :-". tự động đăng ký trong khi đại đa số không có nhu cầu. giả sử số lượng tb là 25 triệu ==> 25.000.000 x 200 đồng = 5.000.000.000 VNĐ. chưa kể lh 9090 để giải quyết (200 Đ/ phút). 1 ngày đẹp trời đứng gần biên giới tk không còn 1 xu đừng hỏi tại sao.:nhoc4::115: toàn chơi tiểu xảo. :-"
Nghe thì có vẻ hợp lý nhưng toàn là tính cua trong lỗ, có được nhiêu người ở gần biên giới dùng mobi :-o
Đó cũng chỉ là 1 phần. Cơ bản là tự động mở dịch vụ CVQT cho khách hàng. bao nhiêu người có nhu cầu ? Hủy thì cũng phải mất tiền. Suy nghĩ logic 1 xíu đi. Đại khái là thế :-t
Chỉ cần 1 người bị mất tiền oan vì dịch vụ này là mobi đã sai rồi, hay ý bạn 1 người quá nhỏ, không đáng quan tâm?
Một phần lý giải tại sao chuyên gia nước ngoài vẫn đánh giá các doanh nghiệp Việt Nam làm ăn "chụp giật".
Đừng chụp mũ nhau như vậy chứ. Mình cũng đưa ý kiến thôi mà , mình cũng là KH sử dụng dịch vụ mờ >- Đơn vị kinh doanh nào cũng đưa KH lên hàng đầu thôi, nếu không có KH thì ai tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ @-) Khi đưa một sp/dv ra thị trường thì tất cả đều phải nghiên cứu thị trường. Thấy thị trường có nhu cầu hoặc sắp bùng nổ nhu cầu thì mới đưa sp/dv tương ứng. mobifone đã tồn tại nhiều năm trên thị trường và mình nghĩ chắc chắn là họ có tầm nhìn hơn mình chứ không "hẹp" như mình nghĩ đâu :-$