Thảo luận Tin nhắn rác của Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi nuochoa4u, 1 Tháng ba 2013.

  1. nuochoa4u Thành viên

  2. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    lỗi nhỏ thì đtv xử lý được ngay, lỗi đtv không xử lý được chuyển bộ phận khác thì mới phải đợi bạn. Việc gì cũng phải có quy trình chứ
  3. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Đúng rồi đó bạn ơi, bức xúc nhưng cũng không thể nóng vội được đâu. Mạng nào cũng thế thôi chứ không phải chỉ có riêng mạng Mobifone đâu. Thắc mắc của người sử dụng khi họ đã tiếp nhận thì họ cũng đều giải quyết triệt để cho khách hàng thôi.
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Chào bạn!
    Bạn cũng nên làm rõ tin rác của bạn là thế nào?
    - Nếu là từ đầu số các TĐ thì giải quyết rất nhanh: bạn từ chối nhận tin QC từ TĐ đó theo cú pháp đơn vị đó cung cấp.
    - Nếu từ các số di động thông thường (có thể là đầu số của nhiều nhà mạng khác nhau) thì bạn phải hiểu nó cũng đơn giản như bạn nhận được tin nhắn từ các số di động của người thân/gia đình/bạn bè/đồng nghiệp của bạn. Nhà mạng sẽ không kiểm soát những nội dung trong bản SMS thông thường này. Vậy nên nếu gặp vấn đề trên thì bạn nên phối trên cung cấp thông tin với nhà mạng để nhà mạng dựa trên nội dung bạn nhận làm việc với các đối tác được nhắc đến trong nội dung QC bạn nhận được.
    - Hiện vấn đề này không phải chỉ nhà mạng mobi gặp phải mà là vấn đề chung của nhiều nhà mạng.
    Chúc bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả.
    tilamdong thích bài này.
  5. ooo0ooo

    ooo0ooo Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Tin nhắn rác từ số điện thoại thì cung cấp đầy đủ thông tin để ĐTV ghi nhận lại vấn đề... mà hình như bây h mấy tin rác từ sdt bình thường gửi toàn đường link thì chưa giải quyết được :(
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Nếu từ số di động thông thường thì cần những thông tin sau về tổng đài để nhà mạng ktra hỗ trợ:
    - số gửi tin đến.
    - ngày nhận đc tin.
    - nội dung QC là gì.
    - Cú pháp, TĐ được nhắc đến trong bản tin.
  7. tidus1234

    tidus1234 Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Em bị lỗi gì mà không post được bài vậy ? Cứ phải chờ mod xác nhận là sao :-?:-?:-?:-?:-?
    Post từ đêm qua mà vẫn chưa duyệt bài gì cả
    Thấy tháng trước tài khoản bị trừ tiền bất hợp lí nên ngay hôm gia hạn gói MIU( 23/2/2013) em chụp màn hình lại.Ở thời điểm đó tài khoản gốc là 96020.Và hôm nay em kiểm tra thì còn 82020. Trong thời gian từ hôm đó đến nay em không sử dụng đăng kí bất cứ 1 dịch vụ gì hay gọi cho ai.Mong các anh(chị) kiểm tra xem tiền bị trừ phát sinh từ đâu.
    Trước
    [​IMG]
    Hiện tại
    [​IMG]

    SĐT: 0121.904.6996
    Em xin chân thành cảm ơn !
  8. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    phan anh gi thi da co bo phan khieu nai cua mang 18001090, cu thoai mai goi mien phi ma.
  9. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    post tài khoản kiểu này ai mà biết được. Vấn đề kiểu này thì thắc mắc với nhà mạng vào đây post tùm lum từ hôm trước đến giờ mấy bài rồi. Không hiểu nổi
  10. batthinhlinh007

    batthinhlinh007 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Mình cũng bị tình trạng như thế nhưng gọi lên tổng đài cũng có kết quả gì đâu bạn, cảm ơn bác chủ thớt đã có tâm trạng chung như em