“Tổng đài 9080 của Mobifone – Trao cuộc gọi nhận thông tin” đã thành câu nói quen thuộc của thuê bao Mobifone khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin chuyên sâu về Đời sống - Kinh tế - Sức khỏe - Hành chính - Pháp luật. Thuê bao Mobifone khi gọi điện đến số tổng đài 9080 sẽ được tư vấn tận tình, chuyên sâu, đem đến những thông tin chính xác hỗ trợ giải quyết các vẫn đề khó khăn trong cuộc sống. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Các nội dung tư vấn bao gồm: 1. Tư vấn và đặt vé máy bay, tàu lửa, xe khách, taxi, nhà hàng, khách sạn, tour du lịch giá rẻ. 2. Tư vấn về giá cả và so sánh giá cả điện máy, đồ gia dụng. 3. Tư vấn về pháp luật và các thủ tục hành chính. 4. Tư vấn về tâm lý, sức khỏe, làm đẹp & thời trang. 5. Giải đáp các thông tin chung về kinh tế, văn hóa, xã hội. 6. Kể chuyện cho bé. (Phí dịch vụ: 2000 vnđ/phút) Tổng đài 9080 của Mobifone đã vinh dự được khách hàng yêu thích và bình chọn là cẩm nang thông tin đa lĩnh vực uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Công nhận danh hiệu này xứng đáng mà, mình xài Mobifone và cũng chỉ call 9080 khi hỏi thông tin thôi!
dùng mạng nào thì ủng hộ mạng đó. Ngày trước vina có 1080 thì bây giờ 9080 của mobifone chất lượng được cải tiến hơn nhiều
mình xài Mobifone nên cũng toàn call 9080, trước không có thì cứ phải gọi 1080 đấy, nói chung gọi 9080 rẻ hơn 1/3 he he... thông tin cung cáp cũng như 10800mà rẻ hơn thì tội gì!
Các bác cho em hỏi mobifone có email hỗ trợ khách hàng như Viettel và Vietnamobile không ạ nếu có các bác cho em với em tìm trên trang của nhà mạng mà chẳng thấy đâu Và em cũng muốn góp ý thêm là có lẽ nên lập một topic hỗ trợ khách hàng, giải đáp các câu hỏi thắc mắc,các vấn đề...như các mạng khác đã làm. Em thấy trên diễn đàn chỉ còn mỗi mobifone là không có topic này thôi ạ
ý kiến của bạn khá hay đấy. Để mai rảnh lập topic mới. Cố gắng biết được gì thì trả lời nấy cho anh em