Mời đại diện Mobifone vào giải đáp

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi kimungnhi, 6 Tháng mười hai 2013.

  1. kimungnhi Thành viên

  2. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Dài quá nhưng để mình tóm tắt dùm chủ thread . Ko biết đúng ý ko nữa .

    1. Đã đăng ký thành công gói MIU . Nhưng khi truy cập 3G thì vẫn bị trừ TK gốc .
    2. Gọi 127s + 2 sms .
    3. Bị trừ nhiều hơn số tiền thực ( khoảng 13k ) .
    4. Nhân viên trả lời sai . Lươn lẹo . Có cái luật quái nào cấm người ta không được bật nhiều tab một lúc đâu .
  3. alex_vt93

    alex_vt93 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    Chuẩn. Mở bao nhiêu tab là việc của ngta. Đã dk MIU trọn gói làm gì có chuyện trừ vào tk chính. Bạn cứ gọi 9090 khiếu nại cho mình :D

    Sent from my SHV-E120S
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Đã có gói MIU rồi thì mở nhiêu tab cũng vậy thôi, không tính thêm phí truy cập.
    Nhưng có điểm như thế này bạn cập nhật thêm giúp: trước khi đăng ký MIU có thể máy bạn vẫn đang giữ một phiên kết nối nào đó. Và sau khi đăng ký thành công gói MIU thì phiên kết nối này vẫn được duy trì nhưng sẽ được tính theo đầu phiên truy cập, nghĩa là không phải theo cước gói MIU.
    Có tình huống như vậy nên mới thường có khuyến cáo là đăng ký xong khởi động lại máy. Động tác này chính là để ngắt các phiên kết nối trước tránh tình trạng có gói mà bị tính phí theo phiên kết nối trước đó.
    Nhà mạng người ta ưu tiên các gói và khuyến mại ầm, không lý gì trừ sai của bạn vài đồng làm gì.
    Bạn cân nhắc lại thử xem :haha:
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Nếu có thắc mắc và khiếu nại thì gọi 18001090 miễn phí nhé :haha:
  6. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Đúng rồi đó, chủ top sau khi đăng ký gói cước MIU có tắt máy đi khởi động lại để sử dụng trừ vào gói MIU hay không? và về cuộc gọi mình hay thấy nhân viên nhà mạng nói là tính theo block 6s+1s, khi bạn thực hiện cuộc gọi sẽ tính tiền theo cuộc bạn đã thực hiện và theo nguyên tắc trên sẽ khác với tổng số s của tất cả các cuộc gọi đó.
  7. kimungnhi

    kimungnhi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    54
    PS : mình có tắt máy và khởi động lại, do máy hết pin. Thời gian kiểm tra là sau 1ngày mình đăng ký.
  8. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Mình nghĩ vấn đề này bạn ra trực tiếp CH yêu cầu họ KT chi tiết bạn sử dụng và trả lời bạn là tốt nhất.
  9. Songphaichiendau

    Songphaichiendau Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    11
    Chưa nhận được lời trả lời thích đáng.
    MF nên xem xét lại. Đúng thì không sao.
    Sai thì sửa chứ nhỉ
  10. lsondng

    lsondng Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    5
    Đối với trường hợp chủ topic thì có thể nguyên nhân là trước thời điểm đăng ký gói MUI có mở nhiều tab đồng thời truy cập internet. Trên tổng đài cứ mỗi tab tính 1 phiên riêng và trừ tiền riêng. Do đó phiên mở thời điểm đăng ký gói MIU thì vẫn trừ vào dung lượng 3 MB còn lại nếu không đủ thì trừ vào TK chính chứ không dùng đến gói MIU. Đối với các phiên mở sau thời điểm đăng ký gói thì tính theo gói, không giới hạn số tab mở. Đây là đặc tính của tổng đài. Nhà mạng không muốn trừ tiền của khách hàng như thế tổng đài như vậy thì phải chịu vậy.
    Như vậy để không bị trừ tiền oan như chủ topic, trước khi đăng ký gói cước hãy đóng trình duyệt. Đăng ký xong mở lại thì đảm bảo an toàn.