Mời đại diện Mobifone vào giải đáp

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi kimungnhi, 6 Tháng mười hai 2013.

  1. kimungnhi

    kimungnhi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    54
    mình có tắt 3g, tắt mạng di động trước khi đăng ký. Sau khi đăg ký có tắt máy và khởi động lại. Tối ngủ mình tắt điện thoại. Ngày hôm sau mới bị trừ tiền vì ở nhà mình dùng wifi, chiều đi học vô 3g mới biết bị trừ tiền, gọi tổng đài thì họ nói vậy. Có gọi lại thì họ hứa sẽ giải quyết, và gọi lại sau. bây giờ vẫn chưa thấy gì
  2. lsondng

    lsondng Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    5
    Ngày hôm sau mới bị trừ thì không phải là do 3g rồi. Hình như. Mobifone có cung cấp chi tiết trên website của họ bạn thử tra cứu kiểm tra xem the nào.
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Mình thấy đây là do mở nhiều phiên truy cập trước khi đăng ký MIU, sau đó đăng ký xong lại ko off máy nên vậy thui! Mà muốn ra ngô khoai thì mang cả máy, Sim bác qua cửa hàng KT lại là ok mà!
  4. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Bác này nói chuẩn đó chứ giờ cứ ngồi đoán già đoán non thì cũng oan uổng cho nhà mạng lắm.
  5. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Bác này nói chuẩn nè, khi nhà mạng đưa ra 1 gói dịch vụ nào đấy họ sẽ có những quy định riêng. Để đảm bảo được đủ quyền lợi của mình thì KH cũng phải làm đúng theo quy định đó.
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Vậy đợi phản hồi cụ thể từ nhà mạng thôi.
    Good luck!
  7. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Đúng rồi phải hỏi trực tiếp nhà mạng mới biết thế nào chứ giờ cứ ngồi đoán già đoán non cũng không hay cho lắm.