Chào các bác, em muốn chia sẻ một việc bức xúc của em với mobifone để xin các bác cho em lời khuyên cách giải quyết. ngoài ra cũng là góp phần giúp mọi người tránh mất tiền oan như em. Sự việc như sau: Tháng 9/2012 em mua đt Lumia 800, được tặng kèm gói cước 3g với giá 50k/tháng với gói này được sử dung 2Gb. Thời gian hưởng gói cước này là 24 tháng. Em cũng được biết là gói cước này bắt buộc phải sử dụng máy lumia chứ không được sử dụng máy khác. Các tháng trước không vấn đề gì, mỗi tháng mobifone đều đều thu 50k. Cho đến khi em nhân thông báo cước tháng 11/2013 thì giật mình vì bên cạnh tiền cước 50k cho 3g như hàng thàng thì lại còn một khoản 500k (gồm VAT) cho dịch vụ mobile Internet, em gọi điện lên TTCSKH MBF hỏi thì được trả lời là "anh đang sử dụng gói khuyến mại máy lumia nên cước là 50k, còn 500k dịch vụ mobile Internet kia là do anh dùng vượt quá dung lượng 2Gb/tháng" Em hỏi cụ thể là tháng 11 dung lượng dùng bao nhiêu thì được trả lời là 800Mb, như vậy là em vẫn còn thừa dung lượng. TT CSKH bó tay và hẹn kiểm tra lại. Hôm nay, 16/12/2013 TT CSKH gọi điện lại thông báo là MBF kiểm tra, tại thời điểm 0h59 ngày 01/11/2013 em đã sử dụng máy điện thoại không phải Lumia để truy cập internet nên Mbf đã nhắn tin thông báo chấm dứt khuyến mại, và sau đó em bị tính giá cước bình thường cho dịch vụ 3g trong tháng 11 nên mới dẫn đến phải thanh toán 500k nói trên. Em rất bức xúc vì : - 0h59 là lúc em đi ngủ, bản thân em chỉ có duy nhất một điện thoại Lumia800. - Em không nhận được tin nhắn thông báo nào của mobifone về việc vi phạm hay ngừng gói khuyến mại như TT CSKH thông báo với em ngày 16/12 - Khi em gọi lên TT DVKH ngày 10/12/2013 thì TT vẫn thông báo em đang sử dụng gói khuyến mại, trong thong báo cước Mobifone vừa đòi thu tiền gói cước khuyến mại 50k, lại vừa thu tiền dùng theo giá bình thường 500k nữa, nếu không cho sử dụng gói 50k thì sao lại thu của em 50k, Tại sao ngày 10/12 trên tổng đài CSKH vẫn không biết em bị cắt khuyến mại mà vẫn báo là em đang sử dụng gói khuyến ,mại 50k - Việc ngày 16/12 nhân viên CSKH gọi báo cho em là "MbF đã nhắn tin thông báo " là rất coi thường khách hàng (thực tế là em không nhận được tin nhắn nào), một việc thay đổi như vậy mà không thèm gọi điện hoặc ít ra tin nhắn phải có yêu cầu khách hàng phản hồi kiểu cú pháp Y hay N gì đó. - Như vậy khi sử dụng gói khuyến mại này thì không bao giờ được lắp sim sang máy khác à, những lúc hết pin hoặc cần thiết dùng máy khác trong vài phút chẳng hạn lại cũng mất tiền thì lợi đâu chẳng thấy. Vậy em xin chia sẻ để các bác sử dụng dịch vụ mobfone cẩn thận kẻo mất tiền oan. Cám ơn các bác đã đọc và cho em góp ý về cách xử lý việc này,
Thế lúc nhân viên CSKH của Mobifone gọi điện về cho pác pác có nói luôn thắc mắc này của pác không? Và họ đã trả lời bác ra sao?
Mình nghĩ là hệ thống nhà mạng có đủ khả năng để phát hiện ra tại thời điểm đó bạn đang sử dụng máy điện thoại gì? Nếu trong TH nhân viên đó thông báo tại thời điểm đó bạn đang không sử dụng máy Lumia 800 thì bạn có thể hỏi họ xem nếu bạn không dùng máy đó thì bạn đang sử dụng máy gì?
Lúc đó em nói là tôi không dùng máy nào khác ngoài Lumia800 và không nhận được tin nhắn thông báo nào về việc vi phạm quy định khuyến mãi, họ nói rằng kỹ thuật kiểm tra của họ là chính xác. Sau khi em cương quyết không đồng ý thì họ mới nói là họ sẽ kiểm tra lại
Nghĩa là vẫn chưa có kết quả và kết luận chính thức. Đợi bên bộ phận CSKH trả lời lại xem thế nào đã.
MbF nói vậy nhưng đến giờ có liên lạc gì đâu. Mà họ có tính lại hay không không quan trọng, cái em bức xúc là cách hành xử của họ. Em gửi lên đây thông báo cước kẻo các bác tưởng em bầy trò nói xấu đối thủ cạnh tranh. Trong đó ho vừa thu tiền gói cước khuyến mại, lại vừa thu tiền tính theo giá cước bình thường , khác gì lừa người ta để làm thịt. Hôm nay mình nhắn tin kiểm tra thì gói cước mình vẫn là gói LUVC89GH (khuyến mại cho Lumia)