Thảo luận Nản cách tính cước mới của nhà mạng mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ducminhcdma, 17 Tháng mười hai 2013.

  1. ducminhcdma Thành viên

    Hôm nay mình thấy trong tkkm của mình có:

    + 25k tkkm2 (khuyên mại khi nạp tiền)

    +25k tkkm dk 2 (tài khoản được cộng hàng tháng có hạn sử dụng 1 tháng)

    + 65k tkkm 3 (ngoại mạng)


    Mình co kết nối tới 1 sdt nội mạng mobifone, khi kiểm tra xong thì thấy tkkm2 bị trừ tiền (tkkm khi nạp thẻ) mà không phải tài khoản kmdk2 có hạn dùng 1 tháng). Mình gọi 18001090 thắc mắc thì được giải thích là mobifone dùng cách trừ cước mới rồi. như vậy thì thiệt cho khách hàng quá, tkkm nào có ít ngày sử dụng nhất thì phải trừ trước chứ, các mạng di động khác đều vậy mà.
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Vấn đề của bạn cũng giống của mình
    Cập nhật : Mình mới kiểm tra lại là :Mobifone bố láo hơn nữa khi nói với khách hàng là họ đã thông báo cách trừ cước này trên mobifone.com.vn từ tháng 9/2013 và mình kiểm tra lại thấy mobifone chưa hề công báo. Mobifone làm vậy là xem thường khách hàng và tự ý thay đổi hợp đồng sử dụng dịch vụ ( ở đây là cách tính cước) mà không thông báo cho khách hàng và được sự đồng ý của khách hàng. Thiếu tôn trọng và không trung thực với khách hàng khi là 1 công ty uy tín và lớn

    Không ham xài mobifone, số chính xài từ 2007 tới giờ còn đang muốn bỏ đi . Mình đang chuyển dần sang số mới của mạng khác. Vì mobifone giờ làm ăn theo kiểu giống như ép KH phải sử dụng dịch vụ

    Mỗi tháng mình được tặng 25000 VND vào tài khoản KMDK2, trước đây bị trừ tài khoản KMDK2 trước. Giờ nhà mạng âm thầm thay đổi ép xài trừ tài khoản KM2 hết rồi mới được trừ Tài khoản KMDK2. Làm ăn bố láo thì tôi đây cũng không thèm xài nữa

    Tôi là cửa hàng bán điện thoại nên đã tảy chay mobifone bằng cách kêu KH của mình hủy hết các dịch vụ 3G của mobifone và gỉai thích cho họ biết là 70.000VND 1 tháng nghe có vẻ rẻ nhưng xài hết 600MB thì tốc độ coi như khỏi xài. Khuyên họ lắp đ8ạt wifi ở nhà cho các thành viên đều xài, tới trường hoặc cty đều có 3G hết rồi. Để xem mobifone làm ăn láu cá thì bị khách hàng đối xử ra sao. Mobifone làm ăn chân chính thì dĩ nhiên khách hàng sẽ ủng hộ. Thiệt hại là nhà cung cấp dịch vụ chứ không phải khách hàng nhé mobifone ah
    ducminhcdma and alex_vt93 like this.
  3. alex_vt93

    alex_vt93 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    đề nghị nhân viên Mobifone vào giải thích và có biện pháp thay đổi.
    nguoidatviet and ducminhcdma like this.
  4. ducminhcdma

    ducminhcdma Thành viên

    Bài viết:
    133
    Được Like:
    29
    viettel cũng không ra gì, hic, mobifone khá khẩm hơn viettel 1 tý mà còn thế này, mình có dùng cả vinaphone và gmobile nữa, chưa thấy vinaphone có sự thay đổi nào quá đấng với khách hàng cả, vẫn dùng vina từ năm 2009, dùng gmobile (beeline) cũng từ năm 2009 luôn, hii
  5. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Thông tin về việc thay đổi cách trừ cước tài khoản này có từ hồi tháng 9 rùi, có thể nhà mạng muốn khuyến khích KH sử dụng nhiều chẳng hạn!
  6. xoaixanhchammuoi

    xoaixanhchammuoi Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    10
    Mình dùng Viettel 6 năm nay rồi mà có bao giờ gặp phải tình trạng trừ cước sai của nhà mạng đâu? Khi sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ quy định trừ cước di động của nhà mạng nhé! Mạng Viettel tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng, gọi và nhắn tin ngoại mạng sẽ trừ cước vào tài khoản gốc, còn lại gọi, nhắn tin nội mạng thì nhà mạng sẽ trừ vào tài khoản khuyến mại.
  7. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Hiện tại mỗi 1 nhà mạng sẽ có 1 quy định riêng về cách thức tính cước cũng như là về nguyên tắc trừ cước và khi có sự thay đổi đó thì các nhà mạng trước tiên bao giờ cũng sẽ nhắn tin về thông báo cho KH, như vậy không thể nói là nhà mạng lừa KH được.
  8. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Đúng rồi mình thấy tháng 09 vừa rồi Mobifone có gửi tin nhắn về thông báo cho KH về vấn đề không trừ tiền sử dụng data vào TK KM và thay đổi về cách trừ cước giữa các TK mà. Như vậy là Mobifone có thông báo về cho KH biết chứ đâu phải là Mobifone âm thầm thay đổi mà không thông báo đâu. Còn việc trừ tiền TK nào trước và TK nào sau thì mình nghĩ là Mobifone đều đã cân nhắc mới đưa ra cách tính cước như vậy, chứ có nhà mạng nào tự đẩy KH của mình đi đâu?
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Hiện tại đang dùng trả sau nên cũng không rõ về vấn đề này lắm, trước đây thì cuộc gọi nội mạng VNPT sẽ trừ theo thứ tự: KMDK > KM > TKC. Ngoại mạng thì trừ theo thứ tự KM > TKC. Còn bây giờ thì ntn?
  10. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    xác nhận là tháng 9 mobifone thay đổi cách tính cước data và các gói 3G chứ không thay đổi thứ tự trừ cước. vậy tại sao mobifone không ghi rõ khuyến mãi tài khoản dinh ky 2 được tặng trong đặc tính các gói cước. Làm như vậy thì mọi việc rõ ràng, khách hàng nào xài thì phải chấp nhận điều khoản đó. Lúc đó thì người ta có khiếu nại cũng phải tâm phục khẩu phục vì a muốn sử dụng dịch vụ thì a đọc quy định và anh xài, còn anh ko chịu quy định đó thì a đừng xài. Nhưng mobifone đã lập lờ không ghi như vậy trong đặc tính gói cước

    Thứ 2: cho dù mobifone có thông báo nhưng chưa được sự đồng ý của khách hàng thì mobifone cũng không được thay đổi hợp đồng với khách hàng. Mobifone đơn phương thay đổi là xem thường và không coi khách hàng là gì. Cứ nghĩ mình không có đối thủ sao ??? Rồi đây cả dòng họ mình sẽ bye bye mobifone, cả đám bạn bè bye bye, cả các khách hàng của mình cũng sẽ bye bye ( dù không phải tất cả 100%). Thiệt hại lớn nhất là mình sẽ kêu khách hàng đừng xài 3G nữa.

    Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, tất cả mọi người làm gì đều có lý do hết. Lý do mình tẩy chay mobifone là vậy đó. Những lý do đó đều có cơ sở chứ không phải nói bậy bạ