bình thường mình thấy thay sim đơn giản lắm mà có thể thông tin của bạn đã đăng kí chính chủ nhưng chưa đây đủ nên CH yêu cầu 5 số gọi đi thôi mà
bạn qua CH cung cấp các thông tin gọi đi 5 số , làm cam kết nếu xảy ra các trường hợp chanh chấp là đăng kí được thông tin làm sim ngay thôi mà
ui mấy em cửa hàng lại đụng phải kH khó tính rùi đây . Chắc là mấy em cũng phải làm theo quy định thôi mà
ui cửa hàng nào mà chẳng phải làm theo quy định chung của nhà mạng nhưng chắc có sự hiểu lầm hoặc thiếu sót thông tin nên khi làm lại các em í cần thêm thông tin để xác minh í mà. Có khó j sao bạn không nhấc máy gọi cho em mình lấy các số gọi đi đâu
Có thể do bác đăng ký thông tin của bác nhưng nếu như đăng ký qua sim đa năng tức là trước đó bác chưa ra cửa hàng đăng ký bao giờ mà người bán tự đăng ký và kích hoạt cho bác thì nếu bác không cung cấp được 5 số gọi đi thì làm sao mà làm lại được .
Bạn qua topic hỗ trợ của Mobifone, mình thấy bên đó là nhân viên chính thức của Mobi làm việc, giải đáp thắc mắc và khiếu nại khá chu đáo nhiệt tình đấy