Tớ thấy dịch vụ Call Busy này có nhiều tính năng hay đó, ví dụ: Thông báo lại các cuộc trong thời gian cài bận, nhắn tin thông báo tới các số gọi đến trong thời gian cài bận. Như thế mình cũng biết đc ai gọi đến cho mình trong thời gian đó các bác à.
Em nghĩ đây chính là điểm khác biệt với việc bác dùng dịch vụ chặn cuộc gọi. Vì khi dùng dịch vụ chặn cuộc gọi có người khác gọi đến mình cũng không biết, nhưng với dịch vụ Call busy này hệ thống sẽ gửi tin nhắn về thông báo nên người sử dụng có thể chủ động trong việc liên hệ lại.
Đúng rồi. Hệ thống dịch vụ sẽ gửi tối đa 20 tin nhắn đến các số TB thực hiện cuộc gọi đến đầu tiên của mỗi giờ các bác ạ.
Phương thức hệ thống gửi tin nhắn trả lời tự động :tối đa 20 TN/h. Nếu cài đặt thời gian bận không tròn 1h , phần phút lẻ sẽ được làm tròn thành 1 giờ. VD : Trong thời gian cài bận , KH có trung bình 30 cuộc gọi đến/h , hệ thống sẽ chỉ gửi tn đến 20TB thực hiện cuộc gọi đầu tiên mỗi giờ bạn ạ.
Tính năng Blacklist: Giúp TB Call Busy lập DS các số điện thoại không muốn gửi tin nhắn trả lời tự động ( số điện thoại nhập phải đủ 10/11 số) Tính năng Whitelist: gồm các số điện thoại ưu tiên. Khi TB sử dụng DV nhận cuộc gọi từ các số trong danh sách này (kể cả trong thời gian bận), hệ thống ngay lập tức nhắn tin thông báo tới TB Call busy.
với dịch vụ này có giới hạn bao nhiêu số trong danh sách không ạ hay là có thể chặn bao nhiêu cũng được