Có thể sử dụng chung Call busy với CallBarring, tuy nhiên khi kích hoạt giờ bận của Call Busy thì không sử dụng được dịch vụ này nhé bạn.
kích hoạt không dùng được là sao bạn/ mình chưa hiểu? không dùng được dịch vụ call busy hay call barring
Tức là nếu bạn đăng ký chung dịch vụ call barring với cal busy thì khi kích hoạt giờ bận dịch vụ call busy thì không dùng được dịch vụ call barring.
Vì thường các dịch vụ thoại và sms đều triển khai song song với nhau ví dụ như sms baring, call baring vậy nên có dịch vụ smsbusy không mấy bác,
Hện tại nhà mạng không cung cấp dịch vụ SMS Busy đâu bác ạ. Cơ bản thì dịch vụ SMS cũng không ảnh hưởng nhiều lắm trong quá trình sử dụng dịch vụ nên nhà mạng chưa cung cấp bác ạ.
sử dụng chặn tin nhắn SMS barring mình thấy cũng ok mà còn các tin nhắn ngoại mạng thì gọi lên tổng đài cung cấp thông tin là họ sẽ chặn lại ngay thôi
chắc chả có dịch vụ này đâu bác ạ , hihihi, tin nhắn bác chưa muốn đọc ngay thì để im lặng thì tiin nhắn cũng không làm phiền mà, chi có cuocj gọi réo liên tục mà không tện nghe máy thì mới cần có dịch vụ này thôi
sau đây là một số câu lệnh lưu ý thêm cho các bác: Nhận hướng dẫn sử dụng HD gửi 9036 ‒Thông tin gói cước đang sử dụng KT gửi 9036 ‒Tra cứu khung thời gian bận đang được thiết lập TC gửi 9036
nguyên tắc trừ tiền : Thời hạn sử dụng của Gói cước = 24 giờ x Số ngày tương ứng của gói cước. Tại thời điểm gia hạn gói cước, nếu thuê bao trả trước không đủ tài khoản, hệ thống tiếp tục thực hiện kiểm tra số dư TK để trừ cước DV trong khoảng thời gian nhất định, giữa mỗi lần trừ cước cách nhau 01 ngày (đối với gói B1 là 15 ngày, gói B7 là 21 ngày, gói B30 là 90 ngày), cụ thể: Nếu trừ cước thành công: sẽ trừ cước kỳ gần nhất, không trừ cước các kỳ trước đó. TB được tiếp tục sử dụng với chu kỳ cước không đổi. Nếu trừ cước không thành công: DV sẽ bị hủy, TB muốn tiếp tục sử dụng sẽ phải đăng ký lại.
so sánh dịch vụ này với call barring em thấy dịch vụ này tiện ích hơn vì có thể chặn được cuộc gọi đến trong khoảng thời gian mình đã định sẵn