Có bạn nhé: có thể đăng ký được tất cả các dịch vụ như Call Forward, MCA, Call Barring. Tuy nhiên khi kích hoạt giờ bận của Call Busy thì không sử dụng được các dịch vụ khác.
Call Forward có phải dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi phải không bác? Em cũng đang dùng mà thấy tên tiếng anh thế này nhìn quen quen mà không biết có phải không
Sử dụng chuyển tiếp và MCA: Không thể sử dụng chung CFU và MCA. Cài CFU trước: không đăng ký được MCA, cài CFU sau: sẽ làm mất MCA. Cài MCA, sau đó chuyển cuộc gọi khi tắt máy ngoài vùng phủ sóng sẽ mất MCA. Muốn sử dụng lại MCA phải hủy chuyển tiếp và kích hoạt lại MCA bằng câu lệnh **62*9232#ok Chuyển khi không trả lời hoặc khi máy bận thì vẫn sử dụng được MCA.
vậy hả bạn , nếu thuê bao của mình chưa đăng ký thông tin chính chủ thì cung cấp 5 số thường gọi có reset được không vậy ?
Nêu chuyển nội mạng thì free nhưng bạn chuyển ngoại mạng thì: Phần chuyển cuộc gọi (Từ thuê bao chuyển cuộc gọi B đến thuê bao nhận chuyển hướng cuộc gọi C):Cước cuộc gọi được tính như sau: Nếu thuê bao nhận cuộc gọi C là thuê bao di động trả trước/trả sau của MobiFone, thuê bao cố định, Gphone của VNPT:miễn cước cuộc gọi. Nếu thuê bao nhận cuộc gọi C là thuê bao của doanh nghiệp khác (di động, cố định): tính cước như đối với cuộc gọi thông thường.
Đây là bước bắt buộc phải có để sử dụng dịch vụ. - Soạn BAN_Số phútp hoặc BAN_Số giờh Ví dụ: BAN 30p hoặc BAN 2h gửi 9036 - Trong thời gian này tất cả các số gọi đến sẽ báo bận. - Sau khi kết thúc thời gian bận, DV sẽ tổng hợp các cuộc gọi đến và gửi tin nhắn thông báo cho TB Call Busy. Riêng các TB trong danh sách ưu tiên (Whitelist), TB Call Busy sẽ nhận được tin nhắn thông báo cuộc gọi ngay khi các TB này gọi đến