Thảo luận Dịch vụ Call Busy

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thuyduong977387, 7 Tháng ba 2014.

  1. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    đây là tính năng khác của dịch vụ nhé:
    - Thêm số: soạn THEM_WL_Số ĐT1_Số ĐT1...

    - Bật tính năng tin nhắn thông báo (trả lời tự động): Soạn BAT_TN. Hệ thống gửi đượctối đa 20 tin nhắn/ giờ. Nếu cài đặt thời gian bận không tròn 1 giờ, phần phút lẻ sẽ được làm tròn thành 1h
  2. nh0c sieu quay

    nh0c sieu quay Thành viên

    Bài viết:
    385
    Được Like:
    4
    Có câu lệnh đăng ký dịch vụ call busy luôn cho cả 1 năm không nhỉ chủ tóp? cho EM xin câu lệnh nào ?
  3. vinamiu_oOo

    vinamiu_oOo Thành viên

    Bài viết:
    404
    Được Like:
    0
    triển khai Thách thức tuần cùng MobiFone (26/5 - 2/6/2015)
    - Trả trước đang hoạt động (trừ PFC)
    - Ưu đãi: 50% mệnh giá nạp tiền (trong vòng 40h)
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Chưa có câu lệnh đăng ký Call Busy theo năm đâu bạn nhé, dùng tạm theo tháng đi bạn ạ, gói tự động gia hạn mà , chờ thêm chút thời gian nữa xem Mobifone có triển khai không ah.
  5. lalaluto

    lalaluto Thành viên

    Bài viết:
    205
    Được Like:
    2
    mấy bạn đừng nhầm lẫn 2 dịch vụ này với nhau nha:
    Call Barring là dịch vụ giúp bạn không nhận cuộc gọi đến từ một hay nhiều thuê bao (cố định hoặc di động) trong Black list hoặc chỉ nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao trong White list mà bạn đã đăng ký
    Call Busy là dịch vụ giúp khách hàng chủ động thiết lập khung thời gian chuyển máy sang chế độ bận để từ chối tiếp nhận các cuộc gọi tới mà vẫn không bỏ lỡ các cuộc gọi đến quan trọng.
  6. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Bác này lập topic mới đi, chứ đưa vào thế này nội dung không liên quan làm mọi người hay nhầm lẫn lắm.
  7. asus_123

    asus_123 Thành viên

    Bài viết:
    450
    Được Like:
    3
    chắc thấy topic nhiều người bàn luận nên các bạn ấy muốn đưa vào để mọi người cùng tìm hiểu đó mà
  8. huetrang

    huetrang Thành viên

    Bài viết:
    321
    Được Like:
    2
    Mình thường xuyên phải đi họp mà không thể tắt máy được, sợ gián đoạn liên lạc. Từ khi đăng ký dịch vụ này thấy nhà mạng cung cấp OK phết. Cước phí cũng không cao lắm
  9. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Quan trọng là phù hợp với nhu cầu dùng của khách hàng là tốt rồi. Mình thấy dùng Call Baring hay Call Busy thì cũng đều rất dễ sử dụng mà giá thành hợp lý nữa.
  10. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    1 cái là chặn , 1 cái là báo bận mà . Làm sao mọi người nhầm lẫn giữa 2 dịch vụ này với nhau được nhỉ