đây là tính năng khác của dịch vụ nhé: - Thêm số: soạn THEM_WL_Số ĐT1_Số ĐT1... - Bật tính năng tin nhắn thông báo (trả lời tự động): Soạn BAT_TN. Hệ thống gửi đượctối đa 20 tin nhắn/ giờ. Nếu cài đặt thời gian bận không tròn 1 giờ, phần phút lẻ sẽ được làm tròn thành 1h
triển khai Thách thức tuần cùng MobiFone (26/5 - 2/6/2015) - Trả trước đang hoạt động (trừ PFC) - Ưu đãi: 50% mệnh giá nạp tiền (trong vòng 40h)
Chưa có câu lệnh đăng ký Call Busy theo năm đâu bạn nhé, dùng tạm theo tháng đi bạn ạ, gói tự động gia hạn mà , chờ thêm chút thời gian nữa xem Mobifone có triển khai không ah.
mấy bạn đừng nhầm lẫn 2 dịch vụ này với nhau nha: Call Barring là dịch vụ giúp bạn không nhận cuộc gọi đến từ một hay nhiều thuê bao (cố định hoặc di động) trong Black list hoặc chỉ nhận cuộc gọi đến từ các thuê bao trong White list mà bạn đã đăng ký Call Busy là dịch vụ giúp khách hàng chủ động thiết lập khung thời gian chuyển máy sang chế độ bận để từ chối tiếp nhận các cuộc gọi tới mà vẫn không bỏ lỡ các cuộc gọi đến quan trọng.
Bác này lập topic mới đi, chứ đưa vào thế này nội dung không liên quan làm mọi người hay nhầm lẫn lắm.
Mình thường xuyên phải đi họp mà không thể tắt máy được, sợ gián đoạn liên lạc. Từ khi đăng ký dịch vụ này thấy nhà mạng cung cấp OK phết. Cước phí cũng không cao lắm
Quan trọng là phù hợp với nhu cầu dùng của khách hàng là tốt rồi. Mình thấy dùng Call Baring hay Call Busy thì cũng đều rất dễ sử dụng mà giá thành hợp lý nữa.
1 cái là chặn , 1 cái là báo bận mà . Làm sao mọi người nhầm lẫn giữa 2 dịch vụ này với nhau được nhỉ