Thảo luận Thuê bao trả trước có thể xem chi tiết cước cuộc gọi trên website MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi trungthanh3979, 11 Tháng ba 2012.

  1. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Giao diện mới của Mobifone hình như chưa có chức năng kiểm tra chi tiết cước phải không các bác?
  2. hoankhtt

    hoankhtt Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    4
    Kiểm tra ntn, bác viết hướng dẫn từng bước ra đê
  3. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Bi giờ giao diện mới rồi bác ạ, nên những hướng dẫn trên không còn chính xác nữa đâu, bác alo tổng đài để được hỗ trợ cụ thể hơn.
  4. hoankhtt

    hoankhtt Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    4
    Cái bọn tổng đài em thấy nó ất ơ thế nào ấy :'(, lần em bị trừ TK gốc mà lưu lượng data vẫn còn , gọi lên nó éo giải thích được. Rút cuộc em vẫn phải ra cửa hàng :(, em ghét cái bọn tổng đài lắm :((
  5. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Bác nói thế nào ấy chứ, em alo em hỏi họ kiểm tra được mà, chỉ thỉnh thoảng hệ thống chập chờn họ không kiểm tra được ngay thì họ báo sẽ gọi lại mà.
  6. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    Đúng rồi đấy bác, em thấy mấy chị tổng đài nói chuyện rất nhẹ nhàng dễ thương, lại nhiệt tình nữa à
  7. nguyenhaiyen1994

    nguyenhaiyen1994 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cho minh hoi lam sao coi dc cuoc goi hsy tn vay may ban
  8. Sugus Candy

    Sugus Candy Thành viên

    Bài viết:
    361
    Được Like:
    4
    bác phải đăng ký làm thành viên trên trang web Mobifone.vn và chỉ xem được chi tiết từ khi đăng ký chứ trước đó không xem được.
  9. hoankhtt

    hoankhtt Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    4
    Có gọi lại, nhưng ko giải trình được cước cho em :(, bảo hứa sẽ có giám sát gọi lại cho em , mà em chờ 2 tuần ko có . Em gọi lại tổng đài chúng nó còn bảo em chưa từng gọi tổng đài phản ánh về cước chứ. Em tức quá ra mie cửa hàng, chắc giờ đọc số em trên tổng đài chúng nó cũng hốt đấy :(
  10. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    ???Vậy là do vấn đề của bạn chưa được ghi nhận thôi, cái này một phần do lỗi nhân viên hỗ trợ bạn. Nhưng bạn cũng ko nói rõ lắm cụ thể tổng đài cung cấp ra sao nên khó hiểu quá.