Thảo luận Thuê bao trả trước có thể xem chi tiết cước cuộc gọi trên website MobiFone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi trungthanh3979, 11 Tháng ba 2012.

  1. vinamiu_oOo

    vinamiu_oOo Thành viên

    Bài viết:
    404
    Được Like:
    0
    bác dùng gói gì mà bị trừ tiền? dung lượng ít mà bác cứ phim nhạc online chiến thì trừ là đúng rồi, 1MB ấy không đủ nên hệ thống sẽ giữ tài khoản data lại và trừ tiền trong tài khoản chính nhé
  2. falcaoHP

    falcaoHP Thành viên

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    2
    em cũng gọi lên tổng đài hỏi nhiều lần về cước nhưng nếu mà mới bị trừ mà hỏi ngay thì không kiểm tra được đâu ạ nhân viên đều hẹn mình gọi lại để kiểm tra mà bác
  3. ZynZyn

    ZynZyn Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    4
    Kiểu gì ko kiểm tra được họ chẳng báo gọi lại vào thời gian nào phù hợp. Chắc do hệ thống mới cập nhật nên chưa có thông tin thôi
  4. Beautyful girl HP

    Beautyful girl HP Thành viên

    Bài viết:
    474
    Được Like:
    1
    Nếu mà bạn bị trừ tiền khi mà dung lượng vẫn còn thì kiểu gì tổng đài cũng nhập phản ánh cho bạn để bên xử lý kiểm tra cho bạn thôi. Chắc nhân viên tổng đài chưa kiểm tra được nên mới không trả lời ngay được cho bạn, chứ mình thấy nhân viên tổng đài hỗ trợ tốt lắm mà.
  5. hikaru91

    hikaru91 Thành viên

    Bài viết:
    880
    Được Like:
    5
    không phải họ không kiểm tra cho bạn mà tại thời điểm bạn bị trừ nó gần quá hệ thống chưa cập nhật thôi họ sẽ kiểm tra sớm cho bạn thôi mà
  6. CCurly

    CCurly Thành viên

    Bài viết:
    360
    Được Like:
    1
    Theo như bác phản ánh vậy thì đúng là nhân viên không đúng rồi, còn nữa để tránh tình trang đó lặp lại bác gọi lên tổng đài báo họ kiểm tra lại thời gian bạn gọi xem nhân viên đó báo ghi nhận thế nhận vào đâu để kiểm tra. Cái gì cũng cẫn rõ ràng bạn ạ
  7. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Bác cứ đăng ký làm thành viên web portal rồi kích hoạt chế độ xem chi tiết cuộc gọi, có vấn đề gì vào đó kiểm tra là được ngay, đỡ phải kiện cáo, mà trên đó cũng kiểm tra được cả dịch vụ mình đang sử dụng luôn đó.
  8. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Kiểm tra được tất cả dịch vụ luôn ak?Theo em biết thì bây gi tổng đài cũng chưa kiểm tra được hết các dịch vụ khách hàng sử dụng mà.
  9. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Dịch vụ mà liệt vào hàng DV GTGT thì kiểm tra được gần hết đấy bác ạ, em không biết mọi người kiểm tra thế nào chứ em kiểm tra thì đủ hết :)
  10. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    Híc dịch vụ còn có các DV nhà mạng cung cấp hoặc dịch vụ ngoài của đối tác tất nhiên người dùng là biết hết nhưng không có câu lệnh kiểm tra được tất cả đâu bác ah.