Mình không đk chương trình Bữa trưa vui vẻ ! Đến tv cũng chẳng bao giờ xem bất cứ c.trình nào của Vn mấy năm nay! Hôm nay gọi tổng đài mobifone kiểm tra thì thấy nv mobi bảo đk từ tháng 6 qua trang web và không biết trang nào???! Bó tay! Giở ra xem lại tn thì thấy như thế này ! Đọc tn các bác nghĩ xem ngôn ngữ nhà mạng phong phú ko?! Không thấy từ nào gọi là " đăng ký thành công " dịch vụ ! Mobifone bh cũng dở trò mèo !
đây là do khi bác truy cập mạng kick vào banner quảng cáo của chương trình nên vô tình đăng kí dịch vụ đó thôi. Bác bảo nhân viên là họ hủy ngay cho mình thôi ấy mà
Cái chính là tin nhắn gửi về đt không rõ ràng minh bạch ! Với tần suất tin rác nhà mạng gửi và quảng cáo cho các thuê bao bây giờ thì mấy ai đọc kỹ tin nhắn mà hiểu đc là mình đăng ký d.vụ hay không! Còn đây là cái tin nhắn lập lờ nửa vời để lừa khách hàng . Nếu minh bạch thì phải nói : chúc mừng bạn đã đký thành công d.vụ .... thì khách sẽ hiểu ngay . Ví dụ
nếu dịch vụ bị đăng ký tự động thì hàng ngày gửi thông tin về cái là bác sẽ biết ngay mà, thấy nội dung lạ là gọi tổng đài hỏi cặn cẽ rồi hủy cho tiết kiệm
Ờh đúng rồi, nếu đã đăng kí thành công rồi thì chắc chắn sẽ nhận được tin nhắn báo nội dung dịch vụ chứ ak.
Cái chương trình đồng hành cùng bữa trưa vui vẻ đây là chương trình tham gia có thưởng, 5 nhà mạng MobiFone, Viettel, Vinaphone, Gmobile, Vietnam mobile đều có thể tham gia, chắc bác kích vào banner quảng cáo của chương trình nên mới đăng ký thôi.
em cũng từng bị như vậy rồi, hỏi ra mới biết là lúc vào mạng có cái quảng cáo nhấp nháy trên màn hình đó ấn vào đó thế là thành đăng ký, nhưng gọi TĐ người ta chỉ cách hủy cho ngay và còn hướng dẫn mình cách sử dụng cho hiệu quả nữa.
khổ là bây giờ có nhiều quảng cáo mà các bác ấy lại cứ tò văn mò, kích vào thế là thành ra đăng ký dịch vụ thôi
Nếu đã có tính tò mò hay nghịch ngợm thì tốt nhất là soạn tin nhắn từ chối đi bác ạ chứ không lại mất tiền oan thì khổ lắm