KM data D5, F5 (được gia hạn tiếp tục đến 6/6/2015)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ruayeudoi87, 11 Tháng năm 2015.

  1. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Gần đây em có thấy nói gì về thời điểm giao thoa gì gì đó đâu các bác. Nói chung các bác cú lưu ý là gần hết thời gian của gói đùng truy cập internet hoặc là truy cập bình thường đừng dùng tải lớn dẫn đến phát sinh lúc đó lại mệt hơn.
  2. holdme_holdme

    holdme_holdme Thành viên

    Bài viết:
    326
    Được Like:
    0
    Như thế này ạ: ví dụ TB còn 5Mb miễn phí, nếu xem 1 bộ phim ngắn khoảng 15Mb. Vậy 10Mb vượt quá này ko được tính vào gói sẽ gia hạn đâu ạ
  3. playboy90

    playboy90 Thành viên

    Bài viết:
    372
    Được Like:
    0
    vậy đây là lỗi của hệ thống hay là quy định của gói cước hả bác. vì em nhớ là khi gia hạn gói em vẫn sử dụng truy cập mạng nhưng chả lần nào bị trừ cước vô lý như vậy cả
  4. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    Đây là quy định của nhà mạng nhé bạn, có xác nhận chính thức từ phía nhà mạng rồi, lúc còn khoảng 5mb bạn nên chủ động gia hạn hoặc chờ gia hạn tiếp hãy xem clip.
  5. chaubo85

    chaubo85 Thành viên

    Bài viết:
    1,193
    Được Like:
    4
    Trong quá trình mình dùng thì nên chủ động kiểm tra tránh trừ cước chứ đợi gọi tự động gia hạn thì khó lắm.
  6. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    theo em biết thì chả có quy định nào của nhà mạng lại như thế cả bác ạ đó là lỗi hệ thống thôi, khách hàng chưa sử dụng hết lại trừ cước của họ mà kêu là đó là quy định thì nghe không hợp lý đâu ạ
  7. ZynZyn

    ZynZyn Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    4
    Gọi tổng đài hỏi là biết quy định hay không thôi. Nhưng theo mình thì về nguyên tắc nếu còn dung lượng thì ko thể trừ tiền Kh được. Trừ khi mở nhiều phiên truy cập một lúc thôi.
  8. falcaoHP

    falcaoHP Thành viên

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    2
    nếu các bác sử dụng thấy trừ cước không chính xác có thể phản ánh đến đầu số 18001090 ( miến phí) để họ kiểm tra lại cho mình nhé
  9. corki24

    corki24 Thành viên

    Bài viết:
    335
    Được Like:
    0
    Đúng rồi bác nào sử dụng mà thắc mặc về việc trù cước không chính xác cứ phản ảnh lên tổng đài CSKH 18001090 để họ kiểm tra và giải quyết thắc mắc của mình các bác ạ.
  10. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Tại thời điểm gia hạn mà số tiền trong tài khoản chính của các bác quá nhỏ (dưới 1000đ) thì khi đó hệ thống sẽ hủy gói cước và sẽ gửi tin nhắn báo cho các bác biết gói đã bị hủy nhé. Các bác nên chú ý tin nhắn đến đó.