Dịch vụ funring me của Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thuyduong977387, 2 Tháng mười một 2014.

  1. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    Qua ngay thứ 6 hệ thống bắt đầu trừ cước nhé. Còn trường hợp khuyến mãi nếu hệ thống tự mở thì hệ thống mới tự hủy nhé.
  2. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    MÌnh nhớ gần đây MObifone có quy định về việc không tự động gia h các chương tr khuyến mại cho khách hàng sau khi mở dịch vụ mà? Vụ tự động này là sao?
  3. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Có nhiều chương trình tự mở dịch vụ cho khách hàng (mobifone vẫn có triển khai) và khách hàng không phải soạn tin đăng ký thì sẽ không tự động gia hạn mà sẽ hủy, còn nếu chương trình khuyến mãi mà khách hàng đồng ý tham gia soạn tin thì khi hết thời gian khuyến mãi sẽ tự động gia hạn bạn nhé.
  4. Login_my_heart

    Login_my_heart Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    1
    Quy định áp dụng từ 31.07.2015: Tự động hủy dịch vụ sau khi hết thời gian sử dụng miễn phí nếu KH không đăng ký dịch vụ. Hệ thống nhắn tin thông báo DV sẽ tự động hủy và hướng dẫn KH đăng ký DV.
  5. asus_123

    asus_123 Thành viên

    Bài viết:
    450
    Được Like:
    3
    quy định này thấy phù hợp đó , tránh khách hàng cảm thấy phiền phức và không hài lòng
  6. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Đúng rồi, nhiều người quên không hủy là lại bị trừ tiền, nay thì tốt quá rồi, sẽ không lo bị trừ cước nữa.
  7. Miller Lite

    Miller Lite Thành viên

    Bài viết:
    347
    Được Like:
    2
    em thấy có quy định mới, là nhà mạng sẽ không tự ý đấu dịch vụ cho Khách hàng, nhà mạng chỉ gửi tin nhắn thôi, khách hàng có nhu cầu sẽ tự gửi tin nhắn đăng kí theo câu lệnh hướng dẫn mà.
  8. buncha85

    buncha85 Thành viên

    Bài viết:
    1,139
    Được Like:
    2
    trăm KH thì 100 vẻ khác nhau, chiều ý được hết cũng khó lắm. nhà mạng cứ phải suy xét kĩ, mình đi làm dâu trăm họ mà.
  9. hikaru91

    hikaru91 Thành viên

    Bài viết:
    880
    Được Like:
    5
    đúng rồi đấy ạ chứ nhà mạng cứ thay đổi quy định liên tục theo mong muốn của từng người thì không được phải không ạ
  10. mymyhp

    mymyhp Thành viên

    Bài viết:
    433
    Được Like:
    2
    Mình thì nhận thấy nhà mạng có khuyến mại thì cứ mở cho khách hàng dùng, hết thời gian KM rồi thì hủy đi cho KH cũng được. Như thế hay hơn chứ tự nhiên bảo soạn tin nhắn chắc nhiều người cũng ngại soạn tin lắm.