vậy công ty 8 có tổng đài hỗ trợ không bác? ngày trước hình như có 5 tổng đài, không biết giờ có bao nhiêu tổng đài rồi.
Chắc kiểu gì chả có tổng đài hỗ trợ bác ạ. Nahf mạng cung cấp dịch vụ trên cả nước thì tổng đài chăm sóc khách hàng cũng phải cung cấp trên cả nước chứ. Làm gì có chuyện tỉnh có tỉnh không có tổng đài hỗ trợ.
Bác biết có cả bao nhiêu tổng đài cơ à? đúng là chuyên sâu đấy. Cơ mà bao nhiêu chẳng được có liên quan gì đâu chỉ cần KH gọi có kết nối để hỗ trợ là được mà.
Loại trừ khu vực công ty 2 và công ty 8 bác nhé, hiện có tất cả 9 công ty bác ah, còn tổng đài hỗ trợ là tất cả mọi nơi mà.
Các anh chị nào mà ở công ty 9 còn được KM khi KH doanh nghiệp:Trả sau, FC đăng ký gói cước tích hợp sẽ hưởng ưu đãi gói: FDN50/ FDN70/ FDN120/ FDN200/ FDN300 nhé cả nhà.
Các bác lưu ý đợt này nhà mạng ngừng cung cấp các DV sau ạ: Từ 15/10/2015 chính thức ngừng cung cấp các dịch vụ sau: Sức khỏe vàng, eSurvey, Media call.
Triển khai KM: Nâng cấp gói cho TB sử dụng gói MIU/ MIU90/ M120 TB đăng ký mới hoặc gia hạn gói MIU, MIU90, M120 được ưu đãi mua gói MIU90 giá 20.000đ, M120 giá 30.000đ và BMIU giá 80.000đ. - Thời gian áp dụng: 9/10 - 31/10/2015
có bác nào biết lý do tại sao nhà mạng cứ hay phải ngừng cung cấp các dịch vụ không nhỉ, xong rồi lại ra thêm bao nhiêu dịch vụ mới nữa
cái này thì không biết sâu xa nhưng nếu tớ là người bán hàng mà dịch vụ ít người sử dụng thì tớ cũng sẽ bỏ không bán nữa bạn ạ, tớ nghĩ nhà mạng cũng thế
Em nghĩ các dịch vụ này không đem lại doanh thu và theo dõi KH ít dùng hoặc không dùng thì không cung cấp nữa để còn đưa ra các dịch vụ tiện ích hơn.