nếu thuê bao k đủ tiền gia hạn lần đầu không thành công thì bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng các nội dung trong gói cước đã đăng ký, đồng thời hệ thống sẽ thực hiện retry trừ cước gia hạn tối đa 30 ngày, mỗi ngày trừ retry 2 lần, số tiền trừ cước của mỗi lần retry bằng mức giá của gói dịch vụ nhé
như vậy cũng hợp lý đấy chứ ạ nhiều lúc em cũng không có để ý đến tài khoản mấy đâu mà đang sử dụng dịch vụ lại bị hủy như vậy thì bực mình lắm. em thấy nhà mạng làm như vậy là rất hợp lý đấy ạ
[BCOLOR=rgb(252, 252, 252)][JUSTIFY]Lưu ý các bác khi sử dụng dịch vụ này máy điện thoại phải có hỗ trợ Streaming, hỗ trợ 3G/4G và tương thích với các nền tảng iOs và Android, Windows Phone nhé.[/JUSTIFY][/BCOLOR]
Tức là chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và ngược lại hoặc chuyển đổi sang gói cước trả trước khác ý mà.
Điều kiện để sử dung dịch vụ Smovies này như sau a: Thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet và đang trong vùng phủ sóng EDGE/3G của MobiFone hoặc sử dụng kết nối Internet Wifi và dùng tài khoản để đăng nhập. Sử dụng điện thoại có hỗ trợ Streaming, hỗ trợ 3G/4G và tương thích với các nền tảng iOs và Android, Windows Phone.
Với điều kiện sử dụng như này thì các bạn yên tâm vì hầu như giờ các dòng máy smartphone trên thị trường giờ đều gần như đáp ứng được đầy đủ nên chỉ cần đăng ký gói là có thể dùng được thôi.
với dịch vụ này áp dụng đăng kí/ hủy [BCOLOR=rgb(252, 252, 252)][JUSTIFY]qua các kênh SMS, wap,web và ứng dụng.[/JUSTIFY][/BCOLOR]