Các nhà sản xuất smartphone luôn tìm cách để lôi kéo sự chú ý của người dùng tới sản phẩm công nghệ của mình, tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng thành công. Trước khi làn sóng sản xuất điện thoại màn hình rộng nở rộ, người ta có xu hướng tạo ra những sản phẩm nhỏ gọn, có thể bỏ túi. Chiếc điện thoại HP Veer của hãng với màn hình 2,6 inch được cho là một trong những sản phẩm tệ nhất trong dòng “các sản phẩm quá nhỏ để có thể sử dụng một cách hợp lý”. Cuối năm 2010, đầu năm 2011, nhiều người cho rằng thứ chúng ta đang cần không chỉ là một chiếc điện thoại màn hình rộng mà còn hơn thế. Đây chính là lý do chiếc điện thoại Echo của hãng Kyocera, Nhật ra đời. Chiếc điện thoại này có 2 màn hình rộng, hoạt động như một chiếc máy tính bảng khi trượt hết cỡ 2 màn hình. Tuy nhiên nó có điểm trừ là chỉ có thể hoạt động ở chế độ toàn màn hình với 1 vài ứng dụng cụ thể. Điện thoại Evo 3D và Thrill 4G của HTC và LG đều có trang bị 2 module camera ở phía sau để chụp ảnh và quay phim HD. Đáng tiếc là không ai thực sự thích thú với ý tưởng này. Facebook Phone-chiếc điện thoại “con lai” của HTC và Facebook là một trào lưu thất bại nữa. Điện thoại ra đời với ý định biến nó thành một chiếc điện thoại chuyên dụng cho Facebook, nhưng dường như người dùng không hề mặn mà với ý tưởng đó. Các điện thoại Kin của Microsoft cũng chịu chung số phận khi định “gạ” người dùng truy cập mạng xã hội từ đây. Kickstands là mẫu điện thoại chưa bao giờ được thực sự xuất hiện. Nó chỉ được HTC giới thiệu như là một mẫu thiết kế trong dòng điện thoại Evo cung cấp cho nhà mạng Sprint. Evo 4G LTE của HTC lại là một ví dụ nữa cho sự thất bại. Đây là chiếc điện thoại sử dụng mạng 4G mà Sprint, nhà cung cấp mạng đầu tiên giới thiệu. Tuy nhiên, đáng tiếc công nghệ LTE hiện nay mới là công nghệ được chọn là mạng tiêu chuẩn thế giới. Theo Kienthuc
Ai dịch bài này và dịch từ đâu vậy nhỉ? 2 cái Moduls camera đó để chụp ảnh 3D mà, có ai dở hơi làm một lúc hai cái camera mặt sau chỉ để quay film HD đâu cơ chứ?