Xin giúp AE nào làm bên mobifone cho em hỏi

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi skymax, 6 Tháng năm 2014.

  1. skymax Thành viên

  2. huetrang

    huetrang Thành viên

    Bài viết:
    321
    Được Like:
    2
    Theo em được biết thì các bộ có "Ngày đấu" từ năm 2011 trở về trước (theo qui định sẽ có thời gian lưu hành đến hết năm 2013) Với Nội dung: các bộ trên sẽ được gia hạn thời gian lưu hành đến 28/2/2014
    Cụ thể :Từ 01/01/2014 - 28/02/2014: tiếp tục thực hiện chuyển đổi các bộ có hạn sử dụng 31/12/2013 sang BHM M0.Các Đại lý sẽ ký hợp đồng với chi nhánh để thực hiện chuyển đổi: xác nhận số lượng sim và cung cấp danh sách số TB và seri....bác ạ .
  3. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    1. Từ 01/01/2014 - 28/02/2014: tiếp tục thực hiện chuyển đổi các bộ có hạn sử dụng 31/12/2013 sang BHM M0.
    Các Đại lý sẽ ký hợp đồng với chi nhánh để thực hiện chuyển đổi: xác nhận số lượng sim và cung cấp danh sách số TB và seri..
    2. Từ 01/03/2014: thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
    - Phát hành trước 01/08/2011:
    + Đã
    kích hoạt từ01/01 - 28/02/2014: Được KM cộng thêm 90 ngày sử dụng . Thời gian cộng KM: Từ 05/03 - 07/03/2014
    + Đến 28/02/2014: chưa kích hoạt: Được phép khai báo chuyển đổi sang BHM 0đ có thời hạn lưu hành mới đến 31/12/2014 (Sau 31/12/2014, nếu không kích hoạt sẽ bị thu hồi theo quy định)
    • Từ 01/03/2014, các BHM này nếu KHÔNG chuyển đổi sang BHM 0đ sẽ không được đăng ký thông tin TB trả trước để kích hoạt và sẽ bị thu hồi vào ngày 01/06/2014.
    • Quy định về tiếp nhận & khai báo chuyển đổi:
      • Thời gian: Từ 01/03 - 31/05/2014
      • Địa điểm: Chi nhánh, Cửa hàng trực thuộc & cửa hàng giao dịch huyện.
      • Thủ tục: KH / Đại lý (người đề nghị) cần mang theo CMND (1 bản photo + 1 bản chính để đối chiếu) và SIMcard của số TB cần chuyển đổi.
    - Phát hành từ 01/08/2011 - 31/12/2011
    Đến trước 24h ngày 28/02/2014: nếu không kích hoạt sử dụng sẽ bị thu hồi theo quy định.
    Sau khi bị thu hồi sẽ không được hoàn tiền trong TK chính & TK phụ (nếu có).

    Đó bạn nhé!!!
  4. nhuvaynhe_miu

    nhuvaynhe_miu Thành viên

    Bài viết:
    579
    Được Like:
    3
    Mình thấy mấy bộ hết thời gian kích hoạt đa phần là đều được gia hạn thêm thời gian hết rồi.
  5. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Cái này cần đọc kỹ quy định nhé, chứ không cả lô số mà bị thu hồi thì chết!
  6. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Mình thấy tốt nhất bạn nên mang qua Cửa hàng của Mobifone để mấy chị nhân viên hỗ trợ kiểm tra cho.
  7. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Đúng rồi, quá CH chính đi bác để được hỗ trợ cụ thể.
  8. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Vấn đề cả lô sim như thế cơ mà, cái này chắc chắn là đại lý phải liên hệ với cửa hàng chi nhanh trung tâm, hẳn là chủ top là đại lý à mới có hơn 2k sim như thế.
  9. frmbt1

    frmbt1 Thành viên

    Bài viết:
    720
    Được Like:
    8
    2K sim, khủng quá, bác chủ top liên hệ với các chi nhánh của Mobifone, để họ vào hệ thống hỗ trợ, chứ mà bị hủy hay bị thu hồi thì phí quá
  10. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Đúng đó cung cấp ở đây thì cũng chỉ biết thế nào thì nói như thế thui nên khéo khi không đủ lại ảnh hưởng gì thì nó khó , mà sim của bá lại nhiều cứ LH cửa hàng cho chắc bác nhé .