vấn đề là em có cái sim đã hết hạn kít hoạt vào 12/2013 .em nghe nói là có chương trình gia hạn thời gian kít hoạt lên.vậy AE cho em hỏi cách nào để gia hạn thời hạn kít hoạt của sim. em có khoảng 2k sim .thanks.
Theo em được biết thì các bộ có "Ngày đấu" từ năm 2011 trở về trước (theo qui định sẽ có thời gian lưu hành đến hết năm 2013) Với Nội dung: các bộ trên sẽ được gia hạn thời gian lưu hành đến 28/2/2014 Cụ thể :Từ 01/01/2014 - 28/02/2014: tiếp tục thực hiện chuyển đổi các bộ có hạn sử dụng 31/12/2013 sang BHM M0.Các Đại lý sẽ ký hợp đồng với chi nhánh để thực hiện chuyển đổi: xác nhận số lượng sim và cung cấp danh sách số TB và seri....bác ạ .
1. Từ 01/01/2014 - 28/02/2014: tiếp tục thực hiện chuyển đổi các bộ có hạn sử dụng 31/12/2013 sang BHM M0. Các Đại lý sẽ ký hợp đồng với chi nhánh để thực hiện chuyển đổi: xác nhận số lượng sim và cung cấp danh sách số TB và seri.. 2. Từ 01/03/2014: thực hiện theo hướng dẫn dưới đây: - Phát hành trước 01/08/2011: + Đã kích hoạt từ01/01 - 28/02/2014: Được KM cộng thêm 90 ngày sử dụng . Thời gian cộng KM: Từ 05/03 - 07/03/2014 + Đến 28/02/2014: chưa kích hoạt: Được phép khai báo chuyển đổi sang BHM 0đ có thời hạn lưu hành mới đến 31/12/2014 (Sau 31/12/2014, nếu không kích hoạt sẽ bị thu hồi theo quy định) Từ 01/03/2014, các BHM này nếu KHÔNG chuyển đổi sang BHM 0đ sẽ không được đăng ký thông tin TB trả trước để kích hoạt và sẽ bị thu hồi vào ngày 01/06/2014. Quy định về tiếp nhận & khai báo chuyển đổi: Thời gian: Từ 01/03 - 31/05/2014 Địa điểm: Chi nhánh, Cửa hàng trực thuộc & cửa hàng giao dịch huyện. Thủ tục: KH / Đại lý (người đề nghị) cần mang theo CMND (1 bản photo + 1 bản chính để đối chiếu) và SIMcard của số TB cần chuyển đổi. - Phát hành từ 01/08/2011 - 31/12/2011 Đến trước 24h ngày 28/02/2014: nếu không kích hoạt sử dụng sẽ bị thu hồi theo quy định. Sau khi bị thu hồi sẽ không được hoàn tiền trong TK chính & TK phụ (nếu có). Đó bạn nhé!!!
Vấn đề cả lô sim như thế cơ mà, cái này chắc chắn là đại lý phải liên hệ với cửa hàng chi nhanh trung tâm, hẳn là chủ top là đại lý à mới có hơn 2k sim như thế.
2K sim, khủng quá, bác chủ top liên hệ với các chi nhánh của Mobifone, để họ vào hệ thống hỗ trợ, chứ mà bị hủy hay bị thu hồi thì phí quá
Đúng đó cung cấp ở đây thì cũng chỉ biết thế nào thì nói như thế thui nên khéo khi không đủ lại ảnh hưởng gì thì nó khó , mà sim của bá lại nhiều cứ LH cửa hàng cho chắc bác nhé .