Nếu thuộc danh sách mà đăng kí không được thì thử kiểm tra lại xem có còn tài khoản chính ko? cái này đăng kí trừ tài khoản chính
Nếu bác đã kiểm tra tất cả theo gợi ý đều ok cả mà vẫn đăng ký không được thì bác có thể alo lên tổng đài 18001090 để kiểm tra xem có lỗi gì không nhé.
minh co tin nhan gui moi mua goi Y5 ma dang ky van khong duoc. goi len tong dai thi nguoi ta noi minh khong thuoc doi tuong. vay la sao???
Như vậy là bạn không còn là đối tượng để mua gói nữa. Bạn lưu ý là thuộc đối tượng và phải mua trong khoảng thời gian hệ thống mời mới mua được gói bạn ơi.
Để biết mình có thuộc đối tượng được mời mua gói Y5 hay không thì bác gọi hỏi 9090 ý. Chương trình này chạy được 1 thời gian rùi đấy
Gói thoại Y5 vẫn áp dụng, bạn kiểm tra tin nhắn thời gian gửi tin nhắn mời đăng ký lâu chưa? bạn phải đăng ký trong khoảng thời gian mà được ghi rõ trong tin nhắn ấy. Nếu không vào thời gian đó thì không đăng ký đc đâu.