Chuyển hợp đồng thuê bao trả sau làm thế nào vẫn giữ được hạng titan của CT Kết nối dài lâu

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi kelvinnguyen85, 2 Tháng tư 2013.

  1. kelvinnguyen85 Thành viên

    Chào các mems, tình hình của mình như thế này, mẹ mình đứng tên chủ thuê bao số của mình từ hồi 2002 xài liên tục đến giờ chưa 1 lần khoá 1 chiều nào, có thể nói là khách hàng thân thiết của mobifone vì đã sử dụng hơn 11 năm nay chưa nợ cước lần nào.

    Hiện thuê bao mình là thành viên của chương trình kết nối dài lâu đang là hạng titan đã có thẻ titan để được ưu đãi một số dịch vụ luôn (kể cả được chuyển đến đường dây ưu tiên khi gọi lên tổng đài).

    Nhưng mà người đứng tên trong thẻ là mẹ mình chứ ko phải mình nhưng mình đã xài số này từ 10 năm nay vì mẹ mình chỉ xài năm đầu rồi sau đó chuyển cho mình xài luôn tới giờ.
    Mình muốn chuyển hợp đồng sang tên mình để sau này mình đi làm các thủ tục giấy tờ dễ hơn cũng như hưỡng ưu đãi từ kết nối dài lâu mới được (KNDL chỉ cho phép người có tên trên thẻ sử dụng thẻ).

    Tuy nhiên theo quy định sau khi chuyển hợp đồng thì sẽ bị tuột hạng ngay lập tức trở về hạng đồng (hạng bắt đầu khi tham gia) chỉ được một cái là điểm tích luỹ đến thời điểm chuyển bao nhiêu sẽ chuyển sang cho mình bấy nhiêu (mà hiện giờ chỉ có 250 thôi) còn tới 350 điểm nữa mới lên hạng titan lại.

    Mình đề nghị là chủ hợp đồng trước (mẹ mình) sẽ ký cam kết và chứng mình bằng giấy tờ là mẹ con ruột với mình để mobifone cho phép giữ nguyên hạng và các ưu đãi khi sang tên hợp đồng không biết có được ko? các bạn có cách nào giúp trường hợp này ko chỉ mình với? :-s
  2. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    Khó lắm, quy định như thế rồi. Có thể bạn phải ra cửa hàng chính viết 1 đơn khiếu nại gửi cấp cao mới giải quyết được. Chứ nhân viên cửa hàng thì k thể giúp được gì đâu
  3. kelvinnguyen85

    kelvinnguyen85 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Mình biết là nhân viên ko có đủ quyền để giải quyết vấn đề này nên mình xin số đt của trưởng phòng trở lên mà ko ai cho mặc dù là xin số đt bàn chứ ko phải là di động mà khó khăn quá, làm khó khách hàng ghê dù là khách hàng lâu năm và trung thành. Kiểu này chắc mình bỏ mobifone luôn quá, ko biết viettel hay vinaphone có chương trình giống kết nối dài lâu như bên mobifone ko ta?
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Cái nì hơi tiếc nhưng theo mình biết thì đơn vị nào cũng vậy thôi, qui định là áp dụng chung cho mọi người tham gia mà.
    Như gợi ý ở trên, bạn có thể viết đơn trình bày ý kiến của mình để cửa hàng chuyển lên bộ phận cấp cao hơn xét duyệt.
    Nhà mạng nào cũng mong muốn khách hàng gắn bó lâu dài mà ;)
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    bạn viết đơn thì nhân viên phải tiếp nhận thôi. Không cần xin số trưởng phòng hay gì gì đâu
  6. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Bạn dùng lâu của Mobifone cũng thấy được các chương trình CSKH của Mobifone tốt như thế nào rồi đấy, không phải tự nhiên Mobifone nhận được danh hiệu nhà mạng CSKH tốt nhất VN. TH của bạn, mình nghĩ bạn có thể qua cửa hàng, yêu cầu xem xét, từ cửa hàng họ sẽ phải có trách chuyển qua các bộ phận có liên quan để hỗ trợ cho bạn, chứ bạn không cần thiết phải xin số ĐT của phòng ban nào cả. Việc chuyển chủ quyền áp dụng cho CT KNDL theo bạn nói ở trên mình thấy bạn cũng đã nắm rất rõ về quy định của CT, nếu như bạn đã sử dụng được 10 năm và bạn vẫn duy trì được mức hạng titan thì bạn sử sụng chắc cũng không bao lâu nữa sẽ lại lên hạng thôi!
  7. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    viettel thì dùng lòi mắt ra bạn mới có 1 cái hạng pe pé, sang bên trang chủ viettel mà xem :))
  8. kelvinnguyen85

    kelvinnguyen85 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Mình biết là sẽ lên hạng lại, tuy nhiên cũng phải mất vài tháng mới lên chứ ko lên nhanh được, chưa kể là mất đi quyền lợi khách hàng lâu năm. Mobifone phải có cách gì đó ưu đãi những khách hàng như thế này mới đúng vì đã dùng trên 10 năm chứ ko phải 4 hay 5 năm đâu. Chăm sóc khách hàng trả sau của mobifone thì tốt nhưng mà mình thấy vẫn chưa đủ so với những gì làm cho trả trước, tặng tiền trực tiếp và vô cùng thiết thực, cũng phải nhắc đến là tổng số thuê bao trả trước của mobifone lớn hơn nhiều so với trả sau nhưng số trả sau lại có cước phát sinh bằng phân nữa doanh thu của mobifone. Mình ko biết nên viết thư khiếu nại ở đâu và gửi cho ai? mình đã đến Mobifone ở Nguyễn Du Q1 rồi mà nhân viên ko chuyển gì cho ai hết mà chỉ nói là ko được bắt buộc phải mất hết vì đó là hệ thống mà hệ thống đã cài đặt vậy thì ko ai có thể sửa hay can thiệp được. Haizz mệt thiệt chẳng lẽ phải chịu mất hết, có ai làm trong mobifone chuyển thông tin này cho cấp cao giải quyết dùm mình được ko ? mình rất cám ơn
  9. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    gửi vào cho trung tâm hỗ trợ mobifone HN: 18001090c1@ vms .com.vn
    scan tất cả những giấy tờ chứng minh bạn nói là thật, VMS sẽ phối hợp với bạn giải quyết !
    trân trọng cám ơn !
  10. kelvinnguyen85

    kelvinnguyen85 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Mình mới tham khảo những chương trình giống KNDL của mobifone ở Viettel và vinaphone, mình thấy của vinaphone là tốt nhất, trong đó điều lệ của CarePlus là:

    -Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao di động của Vinaphone đang hoạt động.
    -Khách hàng tham gia chương trình được gọi là hội viên.
    -Nếu hội viên chấm dứt hợp đồng hoặc bị cắt hủy sử dụng dịch vụ Vinaphone, hệ thống Careplus sẽ tự động cập nhật và hủy thành viên trên hệ thống.
    -Trường hợp thuê bao chuyển nhượng hợp đồng, tổng số điểm và hạng hội viên vẫn được giữ nguyên và tính tiếp cho chủ thuê bao mới (chỉ thay tên hội viên).
    -Hội viên vẫn được giữ nguyên hạng trong trường hợp chuyển hình thức sử dụng từ trả trước sang trả sau hoặc ngược lại.

    nguồn: htp://cskh.vinaphone.com.vn/Default.aspx?tabid=177&IntroId=145&temidclicked=145

    chưa kể là danh sách những điểm ưu đãi giảm giá của vina nhiều loại từ thời trang, nha khoa, mỹ phẩm, quần áo... nhiều hơn mobifone mà gần gũi khách hàng hơn là tập trung những dịch vụ khách sạn spa cao cấp 5 sao như mobifone

    nguồn: htp://vinaphone.com.vn/loyalty/DSDiemUuDai.pdf

    Trước đây mình chỉ bảo lưu quan điểm Mobifone là tốt nhất và chăm sóc khách hàng nhất là lâu năm như mình là tốt nhất, nhưng mình mới tìm hiểu các mạng khác thì mình đã nghĩ lại và mình nghĩ Mobifone nên từ bỏ danh hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất của năm.