Chuyển phát nhanh khuyến mại kiểu di động Ngày 24/7/2007, Công ty Hợp Nhất Việt Nam (HNC) - công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát nhanh (CPN), đã chính thức công bố một chương trình khuyến mại đặc biệt với tên gọi “Mạng lớn, khuyến mại nội mạng” dành cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ CPN của HNC. [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Theo chương trình này, tất cả các khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ CPN của HNC sẽ được giảm 40% cước bưu phẩm CPN dưới 1kg trong nội mạng HNC trong vòng 1 tháng. Ưu đãi về cước CPN cho khách hàng sẽ được tính từ tháng thứ hai sau tháng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ của HNC.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trên thực tế việc khuyến mại nội mạng của HNC cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được giảm 40% cước bưu phẩm CPN dưới 1kg trên 64 tỉnh thành phố tại Việt Nam và cước bưu phẩm CPN đi một số nước như Singapore, Đài Loan và Hồng Kông. Trong số các công ty tư nhân trong lĩnh vực CPN, HNC là công ty đầu tiên và duy nhất hiện nay có mạng lưới CPN tại 64 tỉnh thành trên cả nước”. Tại Việt Nam, HNC là công ty đầu tiên trong lịch sử đưa ra khái niệm khuyến mại nội mạng trong lĩnh vực CPN.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Ông Nguyễn Trần Phúc - Tổng giám đốc điều hành HNC cho biết: “Thực tế thì lĩnh vực thông tin di động và lĩnh vực CPN cũng có đặc điểm tương tự nhau về khái niệm nội mạng. Trong lĩnh vực thông tin di động hay lĩnh vực CPN, dù có thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay tiến hành CPN một bưu phẩm trong nội mạng thì các chi phí cố định cho việc duy trì hệ thống vẫn chiếm một tỷ lệ lớn trong giá thành. Việc tăng thêm cuộc gọi, nhắn tin hay CPN thêm một bưu phẩm nội mạng thì chi phí phát sinh thêm không lớn. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực CPN, tỷ lệ trong tổng chi phí để CPN thêm một bưu phẩm nội mạng sẽ lớn hơn tỷ lệ trong tổng chi phí để thực hiện thêm một cuộc gọi hoặc nhắn tin nội mạng. Đây chính là lý do, việc khuyến mại CPN nội mạng sẽ khó khăn hơn nhiều so với thông tin di động”.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Trả lời câu hỏi về sự khác nhau giữa khái niệm nội mạng của thông tin di động và nội mạng của CPN, ông Nguyễn Trần Phúc cho biết: “Khi gọi di động nội mạng, khách hàng chỉ có thể gọi, nhắn tin tới những người cùng sử dụng mạng di động với mình; còn khi sử dụng dịch vụ CPN, khái niệm nội mạng lại đồng nghĩa với việc bạn có thể CPN bưu phẩm với tất cả mọi người trong mạng. Có thể nói, khái niệm nội mạng của CPN “rộng hơn” khái niệm nội mạng trong lĩnh vực thông tin di động”.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Bên cạnh việc khuyến mại “nội mạng” dành cho các khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ CPN, HNC cũng công bố một chương trình khuyến mại dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ CPN của HNC. Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ CPN của Hợp Nhất có mua thêm văn phòng phẩm do HNC cung cấp thì dù mua với bất kỳ khối lượng nào, bất kỳ số tiền nào cũng được tặng ngay 2RAM giấy A4 70/90 mang thương hiệu HNC. Bên cạnh đó, những khách hàng mua văn phòng phẩm của HNC cũng được hưởng khuyến mại theo mức sử dụng trong tháng: nếu số tiền mua văn phòng phẩm trong tháng từ 300.00-1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng; nếu số tiền từ 1-3 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 100.000 đồng; nếu số tiền từ 3-5 triệu đồng, sẽ được tặng 200.000 đồng; từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 300.000 đồng. Chính sách khuyến mại về văn phòng phẩm này chỉ được áp dụng trong vòng 1 tháng (tính từ tháng thứ hai kể từ lần đầu tiên mua văn phòng phẩm của HNC); số tiền được tặng sẽ bằng tiền mặt hoặc trừ vào tiền mua hàng văn phòng phẩm của khách hàng trong tháng.[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Ngoài việc tung ra một chương trình khuyến mại độc nhất vô nhị trong lĩnh vực CPN, HNC đồng thời công bố việc cung cấp dịch vụ mới: dịch vụ điện hoa và dịch vụ nhận phát hẹn giờ, hoả tốc. Trong số các công ty tư nhân làm dịch vụ CPN, HNC cũng là công ty đầu tiên đưa ra thị trường dịch vụ này. Dịch vụ điện hoa của HNC được triển khai trên 9 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương... với giá cước dịch vụ căn cứ vào giá hoa. Ví dụ: dịch vụ điện hoa sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị... cho giá hoa: từ 50.000-100.000 đồng, cước là 20.000 đồng; từ 100.000-200.000 đồng, cước là 50.000 đồng/lần... Đối với dịch vụ nhận phát hẹn giờ, hoả tốc, mức cước được chia thành nhiều loại. Đối với dịch vụ nội thành phát trong vòng 2giờ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, giá cước bằng giá cước CPN + 20.000 đồng. Khi nhận phát hẹn giờ, hoả tốc từ Hà Nội - TP Hồ Chí Minh (trong nội thành) và ngược lại, cước sẽ là cước CPN + 70.000 đồng...[/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]24h.com.vn[/FONT]