Xin giúp chuyển từ trả trước sang trả sau không được?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Dauyeu, 6 Tháng mười một 2013.

  1. Dauyeu Thành viên

    mấy bác cho mình hỏi,chứng minh thư của mình đã đăng kí 1 số trả trước,hiện tại bây giờ mình có 1 sim trả sau mình muốn chuyển qua trả trước, nhưng mà khi ra cửa hàng mobifone thì lại báo số chứng minh của mình đã đăng kí 3 sim trả trước và không chuyển được,mình có hỏi những số nào thì bên mobifone cung cấp 3 số trong đó có 1 số của mình còn 2 số kia là số đâu đâu không biết.hỏi làm sao để hủy 2 số kia thì lại báo là phải có sim đó thì mới hủy dc. xin hỏi các bác bây giờ làm sao để hủy 2 số kia để mình chuyển số trả sau qua trả trước. và ở đây tại sao số chứng minh mình lại có người đăng kí thông tin cho số khác,mình chắc chắc 1 điều là không có cho ai mượn để đăng kí hết.mong các bác tư vấn giúp e.tks tất cả.
  2. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    có thể ai đó dktt giống số của bạn đó ( bạn ơi chỉ cần số cmnd giống các phần khác 0 giống là bạn ko thể đk típ rùi )
    bạn goi 9090 hỏi cmnd đó đã đk bao nhieu số và chi tiết số nào ra chi nhánh nói
    tôi ko sử dụng 2 số kia nủa nên hủy
    còn nếu nhân viên đó ko làm bạn đứng tại chổ gọi 9090 phản ánh là ok liền
    Dauyeu thích bài này.
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn làm cam kết là thông tin trên CMND của bạn hiện bạn chỉ đăng ký cho 1 số trả trước bạn đang dùng.
    Cửa hàng sẽ có trách nhiệm chuyển bộ phận liên quan để xác định thông tin các số còn lại để hỗ trợ bạn: nhà mạng sẽ liên hệ các số trên thông báo và yêu cầu các số kia sẽ cập nhật lại thông tin.
    Yên tâm đi, nhà mạng sẽ hỗ trợ triệt để.
    Dauyeu thích bài này.
  4. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Chắc có nhầm lẫn thông tin gì đó thôi, lần trước nhà mạng cũng triển khai nội dung cập nhật lại đúng thông tin người sử dụng.
    Lúc đó CMND của mình cũng đứng một số mà mình không sử dụng, mình khai báo tại cửa hàng là được ghi nhận hỗ trợ luôn mà.
    Dauyeu thích bài này.
  5. Dauyeu

    Dauyeu Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    tks các bác,chắc e gặp phải tụi nhân viên mới vào nghề rồi quá.bảo phải có sim đó ở đây mới hủy dc,thế có điên k chứ.e sẽ ra làm lại xem sao,k dc e quậy tới bến lun.
    baoduy.mobi thích bài này.
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Đừng quậy, mình làm việc nhẹ nhàng bằng văn bản thôi :gach:
  7. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    Đen cho bác này roài, mình yeu cầu thanh lọc số CMND của mình tại cửa hàng vẫn oki, có một số giời hơi đất hỡi mình chả bao giờ biết đến nếu không kiểm tra.
  8. alohalo

    alohalo Thành viên

    Bài viết:
    209
    Được Like:
    7
    trước em cũng bị giống trường hợp của bác luôn! khó khăn gì cứ điện 9090 để được tư vấn là rõ ngay
  9. MobifoneCSKH

    MobifoneCSKH Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Chào bạn, trường hợp của bạn vui lòng ra cửa hàng MobiFone yêu cầu xác thực các số thuê bao bạn đang sở hữu, giao dịch viên sẽ thực hiện xác thực cho bạn và thực hiện đăng ký thuê bao trả trước mới cho bạn.
  10. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Bạn nên ra CH chính họ sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn. Lần trước mình cũng bị trường hợp giống bạn sau 1 hồi họ KT và mình xác nhận là mình không dùng 2 số đó thế là họ đăng ký TBTT cho số mới của mình.