(Clip) Bình luận, trải nghiệm nhanh HTC 10 - cải tiến vượt trội so với One M9

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 19 Tháng chín 2016.

  1. BinhDa Super Moderator

    Không những cải tiến về cấu hình, HTC 10 còn lột xác về kiểu thiết kế thông qua việc đem dải phím điều hướng tách biệt ra khỏi màn hình, bên cạnh vấn đề hoàn thiện hơn về những tính năng bên trong máy.

    Nếu quan sát các dòng One M8 cùng với M9, HTC 10 thật sự đã cải tiến vượt bậc, đáp ứng được những điều mong mỏi của HTC Fan và những tín đồ Android. HTC 10 gần như hoàn thiện nhất so với những dòng flagship cũ trước đây cũa hãng. Bài viết này không tập trung đánh giá chi tiết HTC 10 vì có phần hơi chậm trễ trong thời điểm này. Mình chỉ chia sẻ chút ít trải nghiệm về chiếc HTC 10 sau một thời gian sử dụng thực tế để chơi game, lướt Facebook, nghe nhạc. Lưu ý, đoạn clip về HTC 10 này, mình quên không đề cập đến khả năng phát nhạc qua tai nghe. Phải công nhận rằng, HTC 10 đem lại cho mình những buổi trưa nằm nghe nhạc thật "chất" với âm thanh sống động.

    [​IMG]
    Lưu ý: Nhằm đỡ mất thời gian cho các bạn, mình chia đoạn clip chia sẻ nhanh về HTC 10 ra làm 2 phần. Đoạn 1 từ giây đầu tiên cho đến 1 phút 50 giây cho phần bình luận, cảm xúc cá nhân về HTC 10 so với dòng tiền nhiệm. Đoạn 2 thì từ 1 phút 52 giây trở về sau, mình tập trung vào những trải nghiệm bản thân trên chiếc HTC 10.

    Nhìn chung, HTC 10 cải tiến nhiều so với các dòng tiền nhiệm như One M8 và M9. Mình hy vọng HTC sẽ còn có nhiều đột phá cho dòng flagship năm sau. Ngoài lề một chút, mình vẫn thích HTC cho ra thêm 1 phiên bản màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2K, pin lên đến 4.000 mAh.
    Bài viết, Clip, hình ảnh HTC 10
    BinhDa - GSM.VN

     
    Tags: HTC 10