Điều chỉnh 1 số quy định Mobile TV Từ 12/4/2013.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 23 Tháng tư 2013.

  1. buon2oi Thành viên

  2. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Được free TV7 cho chu kỳ đầu tiên à! KM thế này thì cũng nên đăng ký xài thử thui! hết chu kỳ đầu rùi có gia hạn tiếp TV 7 không?
  3. hoaingoc87

    hoaingoc87 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    Đúng rùi, chỉ free chu kỳ đầu tiên, sau đó gói cước sẽ tự động gia hạn và KH sẽ mất cước phí 10k/7 ngày nhé!
  4. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    chắc là đầu số mới rồi! mình nhớ trước là đầu 999 cơ
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Các gói cơ bản của mobile TV hiện đều tự động gia hạn hết bạn à b-)
  6. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Sao trường hợp của mình chẳng biết làm sao nữa, cũng có mua gói TV7 này, nhưng mà đang xem bình thường thì hệ thống báo: "Hết giờ kết nối", hiện tượng này rất hay thường xuyên xảy ra, nhiều lúc bực mình lắm. Có ai gặp hiện tượng này không giúp với.
  7. nientt

    nientt Thành viên

    Bài viết:
    204
    Được Like:
    4
    Đơn giản là bạn chỉ cần Vào Real Player > Option > Setting > Streaming > Network > Online Time > chọn Unlimited là hết hiện tượng này ngay thôi.
  8. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Vậy à, hay nhỉ, vậy còn khi mình truy cập GPRS cũng báo "hết thời gian truy cập" thì làm thế nào?
  9. batthinhlinh007

    batthinhlinh007 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Úi zời! suốt ngày mà đi cài lại thế này thì có mà liệt
  10. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Vụ này đơn giản lắm bạn ạ, bạn tắt nguồn máy khởi động lại và truy cập lại là ok liền!