Thông tin cũ: Áp dụng cho thuê bao của Trung tâm 2. Thực hiện tại cửa hàng chính của Trung tâm 2. Lưu ý: với trường hợp các thuê bao thuộc Trung tâm khác: TT1, 4, 5, 6: KH liên hệ với CH chính (trực tiếp/ điện thoại) để được tư vấn (việc thực hiện được hay không tùy CH). TT3: Không thực hiện. Thông tin mới: Áp dụng cho thuê bao của tất cả các Trung tâm. Chỉ thực hiện tại cửa hàng chính: TT2, 4: Chuyển chủ quyền cho tất cả các Trung tâm. TT1, 3, 5, 6: KH nên gọi điện thoại trước (tùy từng t/h CH có thể thực hiện hay không).
giờ thì không sợ chủ cũ đi định cư nước ngoài,... nữa rồi! chủ yếu cứ đúng thủ tục mà làm là an toàn nhất
Giúp KH tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, tốt nhất call tổng đài lấy số điện thoại của cửa hàng sau đó gọi cửa hàng coi có hỗ trợ ko và thủ tục thế nào rùi mới ra cho chắc!
Đúng rồi, đơn phương mà. Cái này hỗ trợ những trường hợp mà chủ cũ không thể có mặt cùng tại cửa hàng được.