Android Đọ camera giữa Samsung Galaxy S5 và Sky A910

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi msmobile, 24 Tháng ba 2015.

  1. msmobile Thành viên

    Samsung Galaxy S5Sky A910 là hai chiếc smartphone được đánh giá rất tốt về cả thiết kế cũng như hiệu năng của máy.Sản phẩm được bán ra đá khá lâu thế nhưng đến nay cả haithiết bị này vẫn thu hút được người dùng nhờ sở hữu một thiết kế tinh tế, sang trọng lịch lãm cùng với một cấu hình khủng.

    Bên cạnh đó, cả haichiếc smartphone này còn được trang bị công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Dưới đây, MSmobile sẽ đưa ra bài đánh giá chi tiết về công nghệ chụp ảnh trên hai chiếc điện thoại này.

    Với Sky A910, Pantech đã tạo ra một cuộc đột phá lớn khi nó được trang bị camera chính 13 MP, ống kính khẩu độ lớn F2.0 đi kèm với nó là công nghệ chống rung quang học OIS.
    [​IMG]
    Ảnh chụp từ 2 thiết bị​

    Trong khi đó, Galaxy S5 Au có máy ảnh chính độ phân giải 16 megapixel, sử dụng cảm biến ISOCELL 1/2,6 inch do Samsung sản xuất với khả năng thu sáng và thể hiện màu sắc tốt hơn. Tính năng lấy nét chọn lọc (Selective focus) với độ tương phản động mở rộng (HDR) trên Galaxy S5 sẽ cho ra những tấm ảnh chi tiết, cân bằng sáng tốt nhất ngay cả khi chụp ngược sáng.Galaxy S5 dựa vào ống kính đơn 16 Mpx chụp nhiều tấm ảnh với các độ sáng khác nhau rồi sau đó gộp lại để cho ra một tấm ảnh có độ cân bằng sáng tốt nhất.

    Về chất lượng hình ảnh, Galaxy S5 Au tỏ ra vượt trội với ảnh chi tiết hơn so với iRon 2 một chút trong cùng một điều kiện. Với iRon 2 trong điều kiện thiếu ánh sáng tốc độ bắt nét của máy giảm, hình ảnh dễ bị rung và bết màu mất chi tiết.
    Ngoài ra cả hai máy đều có khả năng quay video độ phân giải4K 2160p với tốc độ khung hình 30fps. Camera sau trên hai thiết bị này cũng tương đương nhau với độ phân giải 2 .0 MP, hỗ trợ videocall và nhận diện khuôn mặt.

    [​IMG]

    Truy cập website: www.msmobile.vn để tham khảo cũng như mua hàng.
    Nguồn: MSmobile