Hãng marketing mới của Nokia Nokia vừa thông báo chọn JWT làm hãng marketing mới cho hệ thống toàn cầu của mình. Động thái này là một phần trong kế hoạch marketing mới của Nokia nhằm tăng cường hiệu quả các hoạt động marketing. Chức năng chính của JWT là hỗ trợ Nokia triển khai các chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới. Đồng thời cơ quan này cũng sẽ là đối tác chiến lược ở phạm vi toàn cầu để trợ giúp hoạt động marketing của Nokia ở hơn 80 thị trường trên thế giới. Pekka Rantala, phó chủ tịch Nokia, cho biết: “Hợp tác với JWT sẽ giúp hãng chúng tôi định hướng tốt hơn các hoạt động marketing của mình. Có một đối tác cho mạng lưới marketing toàn cầu như thế này, tôi dám chắc rằng Nokia sẽ có một nền tảng vững chắc hơn để vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới. Mobilenet.vn