Hãy tự tin chụp ảnh và giải trí “nhẹ” với HTC One M9

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 24 Tháng sáu 2015.

  1. BinhDa Super Moderator

    (Gsm.vn) - Chụp hình để thư giãn khi tập thể dục đơn giản qua kiểu đi bộ, One M9 trong một câu chuyện của anh chàng mỗi khi đi đón vợ đi làm về.

    index -part 2.jpg
    One M9 hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm cao cấp nhất, đó là chiếc máy chụp ảnh, chiếc máy chơi game, dàn âm thanh siêu di động.

    Nếu bạn nhìn thấy một chàng trai thường đứng trước công ty ABC nào đó, vừa chụp hình côn trùng vừa đi bộ dạo quanh các bãi cỏ, chậu hoa khi đang chờ vợ đi làm về thì có thể chàng trai ấy chính là mình. Mình xem đây như là thú tiêu khiển thời công nghệ, vừa giúp mình kết hợp công nghệ với thế giới công trùng và cây cỏ.


    CHỤP ẢNH "NGAY VÀ LUÔN"

    Thường những Photographer chuyên nghiệp mỗi khi chụp ảnh sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng khá nhiều thứ, từ việc lên kế hoạch chụp ảnh, xách máy ảnh và phụ kiện kèm theo để tác chiến. Mình không phải là một Photographer chuyên nghiệp, đơn giản chỉ là một người thích chụp ảnh đời thường. Vào thời điểm hiện tại, mình có cơ hội được sử dụng One M9, một trong những sản phẩm cao cấp nhất của HTC, chiếc điện thoại này đáp ứng rất tốt mọi thứ. Khi đi đâu đó, mình có thói quen chụp ảnh khi bắt gặp cảnh đẹp, chụp tổng quan từ các nơi mình đang đến, chụp đến cả những chú côn trùng siêu nhỏ đang ẩn nấp sau những tán lá cây nhỏ.

    chup anh.jpg
    Giao diện chụp ảnh One M9 trực quan, đơn giản nhưng toàn tính năng độc đáo và quan trọng.

    Đối với bản thân mình, việc chụp ảnh rồi chia sẻ ảnh cho mọi người cùng xem đã làm niềm vui rồi. Nếu camera chụp có chất lượng tốt, chắc chắn việc đó sẽ hỗ trợ tối đa, bù đắp phần nào cho kĩ thuật chụp ảnh còn khá non tay của bản thân mình. Giao diện camera One M9 thân thiện và dễ sử dụng, hầu như bất cứ ai cũng có thể sử dụng được ngay. Trong trường hợp người dùng đã có kĩ thuật chụp ảnh tốt, bảo đảm hình chụp sẽ còn tốt hơn mình rất nhiều.

    hinh 2.jpg
    hinh 3.jpg
    hinh 4.jpg
    hinh bs.jpg
    hinh bs2.jpg
    Trong thời gian chờ vợ ở trước cổng công ty, mình có thói quen đi tìm côn trùng để chụp ảnh bằng chính One M9.
    Nhận xét: Dựa vào những tấm hình như trên, One M9 đã mang lại niềm vui cho bản thân mình khi ghi lại được trọn vẹn những nét đẹp đời thường, dẫu đơn sơ nhưng lại thú vị. Tất cả các tấm hình đều có chất lượng tốt, chủ thể nổi bật hoàn toàn so với hậu cảnh được xóa phông mù mịt. Bên cạnh đó, mình vẫn thỉnh thoảng trình chiếu lên TV màn hình lớn, nhằm chia sẻ niềm vui đến với mọi người trong gia đình, bạn bè khắp xóm.​

    TẬP THỂ DỤC ĐƠN GIẢN - ĐẮM CHÌM TRONG ÂM NHẠC

    Cá nhân mình cũng rất ít tham gia các bộ môn thể thao, chỉ có thể kết hợp chụp ảnh để giảm cân. Nói ra thì có vẻ như buồn cười, không có điểm gì liên quan giữa giảm cân và chụp ảnh cả. Tuy nhiên, mình thường đi bộ ở những chỗ trồng rau, các nơi có bãi cỏ hoa nằm trong các khu công nghiệp để chụp ảnh. Trong thời gian đi tìm côn trùng để chụp, mình phải di chuyển liên tục từ nơi này sang chỗ khác. Như vậy, mình cũng xem đó như là thời gian tập thể dục ngắn và đơn giản nhưng không kém phần thú vị trong ngày.

    One M9 có cặp dải loa BoomSound cực kì ấn tượng, âm thanh sống động, tiếng bass và treble rất rõ ràng. Có thể nhận định rằng, One M9 là một trong các chiếc điện thoại hỗ trợ nghe nhạc hay nhất hiện tại. Mình có thói quen nghe nhạc buổi sáng sớm bằng loa ngoài trên One M9, chất lượng âm thanh khi phát trong diện tích cỡ phòng nhỏ khoảng 16 m2, có thể so sánh như như một rạp hát mini tại gia. Buổi trưa, mình nằm nghe nhạc trong phòng máy lạnh, cảm giác như đắm chìm trong thế giới âm nhạc, mọi vất vả trong cả buổi sáng đều nhạt nhòa và (có thể) tan biến. Tuy nhiên, để có chất lượng âm thanh tốt hơn, mình cấu hình tai nghe trong phần cài đặt âm thanh trên One M9 đúng với loại tai nghe đang sử dụng thực tế.

    M9_01.jpg
    One M9 có cặp dải loa BoomSound, điều này đối với mình thật tuyệt vời.


    TẠM KẾT

    Bất cứ ai cũng mong muốn được thừa hưởng những thành quả mà cá nhân mình đã làm ra, sử dụng tối đa những lợi ích mà sản phẩm đó mang lại. One M9 hỗ trợ trong bài viết này, mình tận dụng hết sức mạnh từ camera và âm thanh, đồng thời tập thể dục đơn giản khi kết hợp đi bộ để chụp hình. Hiện tại, One M9 có phần mền hỗ trợ tập thể dục Fun Fit khá thú vị, mình sẽ sớm quay lại trong những trải nghiệm khác với siêu phẩm trên. Do ở Việt Nam chỉ có thể chạy bộ an toàn trong công viên hoặc bãi đất trống tương tự, người dùng cần cân nhắc trong vấn đề vừa nghe nhạc vừa chạy bộ. Bởi One M9 có âm thanh quá sống động, có thể làm người dùng mất tập trung vì đắm chìm trong thế giới âm nhạc, gây ảnh hưởng đến vấn đề quan sát cảnh vật xung quanh.

    Bài viết: BinhDa - GSM.VN

    Các file đính kèm: