Xin giúp Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng Internet tại TPHCM

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi atuan321, 2 Tháng ba 2011.

  1. atuan321 Thành viên

  2. GMTE

    GMTE Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mức độ hài lòng sao không có mục ý kiến riêng nhỉ? Như thế thì khảo sát còn thiếu quá nhiều.
  3. atuan321

    atuan321 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    cảm ơn bạn đã góp ý kiến. Mình sẽ xem lại vấn đề này. Ngoài mục ý kiến riêng thì theo bạn nên có thêm mục hỏi nào nữa không ?
  4. dansg9999

    dansg9999 Staff Member

    Bài viết:
    298
    Được Like:
    455
    Các câu hỏi khảo sát quá ít không đủ để gọi là thu thập thông tin.
    Các câu hỏi chỉ mới là thông tin của người bị hỏi, còn thông tin cần hỏi thì hầu như là số 0.
    Bạn tốn công đưa vào cho mọi người giúp bạn khảo sát nhưng lại không đầu tư đưa ra câu hỏi gì để thu thập dữ liệu. Vậy sẽ không có kết quả gì sau khi khảo sát.
    Hy vọng bạn làm lại từ đầu từ khâu đặt câu hỏi. Nếu là Thầy tôi cho bạn điểm 0.