Nếu mà bác bị sự cố về dịch vụ thì chỉ có gọi lên tổng đài thôi. Ở đó người ta có thông tin đầy đủ hơn để kiểm tra. Nếu bác chưa muốn gọi, thì nên thay sim sang 1 máy khác, rùi thử gửi tin xem thế nào. nếu ok thì kiểm tra lại máy của bác. Còn không thì :-c 18001090 nhé
hôm vừa rồi có chút trục trặc kĩ thuật, đến nay đã khắc phục được rồi. Các bạn yên tâm sử dụng dịch vụ nhé
Nếu như bạn đang dùng số mobi và bị nháy máy phiền nhiều thì bạn có thể liên hệ 18001090 để được nhà mạng ghi nhận hỗ trợ nhé. Những thông tin cần: số gọi tới bạn, ngày giờ gọi, tần suất nhiêu lần/ngày, và nên bắt vài cuộc (ít nhất là 3s). Không liên lạc lại số quấy rối bạn.
Nếu như bạn đang dùng số mobi và bị nháy máy phiền nhiều thì bạn có thể liên hệ 18001090 để được nhà mạng ghi nhận hỗ trợ nhé. Những thông tin cần: số gọi tới bạn, ngày giờ gọi, tần suất nhiêu lần/ngày, và nên bắt vài cuộc (ít nhất là 3s). Không liên lạc lại số quấy rối bạn.
lời khuyên là không chỉ vài cuộc đâu nhé, mà là bắt càng nhiều càng tốt bạn ạ, và không gọi không nhắn tin từ số của bạn. Lấy số khác gọi thì được nhé
Mà mình thấy lạ nha, tại sao lại cứ thích nhắn tin hay nháy máy làm phiền người khác nhỉ, những người này không có việc gì để làm sao.