Xin giúp Mẫu hình xăm Quan Công (Quan Vân Trường) đẹp và ý nghĩa

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi zozo0666, 19 Tháng mười hai 2014.

  1. zozo0666 Thành viên

    Hình xăm Quan Công (Quan Vũ) mang tính nghệ thuật cao và diễn đạt rất nhiều ý nghĩa đặc biệt nên được các “dân chơi” khá chuộng. Một số mẫu hình xăm Quan Công được nhiều ý trung nhân thích như: Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa, hình xăm Quan Công quấn rồng…Cùng tìm hiểu ý nghĩa những mẫu hình xăm Quan Công đẹp nhất năm 2014 dưới đây nhé.

    Ý nghĩa của hình xăm Quan Công

    [​IMG]Quan Công (Quan Vân Trường) – nhân vật lịch sử nức danh

    Quan Vũ ( 162 – 220), còn được gọi là Quan Công hay Quan Vân Trường, là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Ông là nhân vật lịch sử khá nổi tiếng ở Đông Á, đặc biệt được khắc họa là một vị tướng tài giỏi, giàu nghĩa khí qua bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Tam quốc diễn nghĩa”. hiện tại, Quan Công được thờ tự ở nhiều nhà nước, là biểu trưng của tính hào hiệp, trượng nghĩa của con người.

    [​IMG]Hình xăm Quan Vũ (Quan Công) trình diễn.# nhiều ý nghĩa khác nhau

    Nhiều nhân vật lịch sử được tái hiện lại trong các hình xăm, trong đó hình xăm Quan Công là hình xăm khá đặc sắc có ý nghĩa tâm linh và tính thẩm mỹ cao. Theo phong thủy, hình xăm này có thể giúp chủ nhân tránh được những tà ma và sự đố kỵ, rèm pha mọn trong thế cục. ngoại giả, khi xăm hình Quan Công, người xăm mình còn muốn mô tả thực chất quân tử, khí khái, trọng nghĩa giống như Quan Công, song song hình xăm cũng giúp họ nhìn mạnh mẽ và có uy quyền hơn.

    Hình xăm Quan Công quấn rồng đẹp nhất 2014

    [​IMG]Hình xăm càng có diện tích lớn thì càng đẹp

    Hình xăm Quan Công quấn rồng được rất nhiều “dân chơi” ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao lại ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt. Đặc điểm trội của hình xăm này là càng to, càng chiếm phần lớn cơ thể thì càng đẹp và ý nghĩa. thường nhật, người xăm mình thường xăm hình Quan Công ở lưng, hình xăm này thỉnh thoảng chiếm hết phần lưng rộng.

    Ngoài ra, những hình xăm Quan Công ở tay, ngực hay ở bụng cũng không kém phần độc đáo.
    Xem thêm video :