Sáng nay thấy máy có cuộc gọi lỡ(số máy bàn của cơ quan mình ) nên gọi lại thì thấy báo là " số máy này đang bị khóa....." Nghĩ bụng máy bàn vừa gọi cho mình làm sao mà bị khóa dc ? Lấy số khác gọi lại ok. lại lấy số của mình gọi sang số khác của mình vẫn nhận dc thông báo như trên ( oh ..shit ) Kiểm tra *101# nhận dc hết quả là " TK bị chặn ..." ( shit ) . Lại lấy số kia gọi lên tổng đài thì dc biết là bị khóa do không đăng ký thông tin thuê bao . Mình có thông báo thông tin của mình thì tổng đài xác nhận đúng với thông tin thuê bao nhưng nó yêu cầu cầm CMT ra đại lý của nó. Mình nói là mình đã đăng ký thông tin cách đây mấy năm rồi nhưng nó vẫn yêu cầu chờ xử lý. Tông môn nhà thằng Mobifone chứ , mấy năm trước bố mày đã đăng ký thông tin chính chủ ,còn phải nộp lại cho chúng mày 1 bản photo CMT nữa ( Nói thêm là khi dk thông tin mình cũng dk luôn gói cước SV và phải nộp thêm 1 bản sao thẻ SV nữa ). Hỏi thêm e NV tổn đài thì sim mình bị khóa từ 7/4 thế mà đến hôm nay 10/4 nó cũng ko hề thông báo ji cho mình.( thảo nào hôm 8/7 có gọi cho 1 ng cùng cơ quan thì thấy thông báo bị khóa cứ tưởng ng đấy đổi số ). Chỉ khi phản ánh với tổng đài xong thì nó mới nhắn lại cái tìn từ đầu số 9238 là " Thuê bao bị chặn dịch vụ do không dk thông tin thuê bao trả trước.." Hiện tại số của mình chỉ nhận dc cuộc gọi và tin nhắn !Ko gọi đi và nt dc Tự ý khóa 1 chiều mà ko thông báo lý do chính đáng. Rồi ko biết tiền trong tk của mình có bị bốc hơi ko nữa. Mobifone ơi làm ăn bố láo quá đấy.!
Cái này thì chắc là do ở ngoài CH họ nhập gì đó thiếu thông tin của bác rồi, cái này chắc bác phải ra CH để KT xem mọi thông tin đã khớp chưa xem thế nào.
Tổng đài đã xác nhận thông tin khớp bạn ah ! nhưng NV tổng đài báo chờ xử lý nhanh nhất là 48 tiếng . Thế mới cú chứ bạn. bây giờ cần liên lạc mà ko làm ji dc ?
Ko rõ ai chưa đăng ký thì thế nào nhưng mình cũng cẩn thận từ mấy năm trước , khi có thông báo ! mình cũng sợ bị mất số do số đã sử dụng từ lâu và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật. Vậy mà Mobifone lại làm ăn bố láo thế ko biết ?
Nếu vậy thì chắc là phải đợi tổng đài KT lại bạn ạ, còn nếu bạn cần dùng sim ngay thì ra CH YC họ KT rồi mở lại cho bạn luôn chứ tổng đài thì họ cần có thời gian vì vấn đề đăng ký thông tin là do nhân viên CH mà.
Tất nhiên là phải đợi rồi, biết làm sao dc ? CMT thì để ở nhà mà phải tuần nữa mới về nhà được thế mới cú chứ. Đã dk thông tin rồi mà nó vẫn cắt vì ko đăng ký thông tin. Mobifone làm ăn bố láo.
Theo em thì bác cứ yên tâm , số mà đăng ký thông tin chính chủ của bác ùi thì kiểu j cũng phải mở ra và giải thích cho bác lý do tại sao thôi .tôt nhất em nghĩ bác lên ra cửa hàng để ktra lại có thể vì lý do gì khác thì sao mà giờ nìu cái mình cũng không thẻ biết hết dk . để mắt thấy tai nghe cho chắc và mình cũng yên tâm hơn .
Trường hợp này bạn báo lại và yêu cầu gấp đi, nếu đã xác nhận đăng ký đúng rồi thì không có lý do gì mà phải đợi đâu. Nhân viên xử lý cũng sẽ không để trường hợp này kéo dài như vậy, ảnh hưởng tới KH mà