mobifone qui định Hạn mức cước ứng trước cho các dịch vụ sử dụng trong nước (cước thuê bao, cước cuộc gọi, cước Data,...): không bao gồm cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế. a. Đối với thuê bao phát triển trước ngày 01/11/2008: Đối tượng Đ1: + Trung tâm I, V: 4 triệu. + Trung tâm II, VI: 5 triệu. + Trung tâm III, IV: 3 triệu. b. Đối với thuê bao phát triển từ ngày 01/11/2008: Quy định về đối tượng và hạn mức chung của Công ty: * Đối tượng 2: 3 triệu. - Công ty - Tổ chức - Văn phòng đại diện nước ngoài - Cá nhân người nước ngoài * Đối tượng 3: 3 triệu. - Cá nhân có cung cấp hộ khẩu và chứng minh thư khi hòa mạng. * Đối tượng 4: 1 triệu. - Cá nhân chỉ cung cấp chứng minh thư khi hòa mạng với địa chỉ trên chứng minh thư CÙNG tỉnh, thành phố với địa chỉ thanh toán cước. * Đối tượng 5: 500 nghìn. - Cá nhân chỉ cung cấp chứng minh thư khi hòa mạng với địa chỉ trên chứng minh thư KHÁC tỉnh, thành phố với địa chỉ thanh toán cước. Nguồn 9090 - mobifone
Mình mà dùng trả sau sẽ yêu cầu nhân viên hạ mức cước xuống 500k, để cao chẳng may ai nghịch lại không có tiền trả.
uh, cũng còn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình nữa. Với cả cái mức này không phải là mức để mình có thể khống chế mức cước mà là để nhà mạng quản lý tốt việc phát sinh cước trả sau thôi. Đôi khi có những trường hợp nhắn tin hoặc gọi ra nước ngoài mà cước phát sinh cao quá trong 1 thời gian ngắn thì cũng không kịp chăn
Cũng may là mobifone cũng có hỗ trợ khách hàng về mức sử dụng phù hợp như thế này,chứ như mình đây nhiều lúc dùng cũng hơi quá đà nhưng có mức ứng trước nên vẫn phải kìm chế.
Khi bạn dùng đến mức báo đỏ (80% của hạn mức ứng trước) thì hệ thống sẽ nhắn tin thông báo, để khách hàng nắm được thông tin cước mình đang sử dụng điều chỉnh cho phù hợp. MobiFone tran trong thong bao tien cuoc phat sinh tam tinh cua quy khach den dd/mm/yy la …………d. Quy khach vui long thanh toan truoc khi het han muc cuoc ung truoc. Thong tin chi tiet lien he 9090