1. Đối tượng khách hàng: Tất cả khách hàng trả sau có mức cước phải trả trung bình mỗi tháng (trong 3 tháng phát sinh cước gần nhất) trên 200.000 đồng (loại trừ thuê bao công vụ nghiệp vụ, khách hàng nội bộ, sim test, sim thử, thuê bao Fast Connect trả sau) và cước phải trả (tính đến thời điểm lọc danh sách khách hàng cần nhắn tin) trên 200.000 đồng. 2. Quà tặng: 01 phần quà tặng gồm 01 nón bảo hiểm có in logo MobiFone và có tem CR chứng nhận chất lượng. 3. Hình thức triển khai: • Điều kiện nhận quà: Khách hàng thuộc đối tượng chương trình, thực hiện thanh toán cước trên 200.000 đồng qua sim Vietpay (được Trung tâm IV cấp, trên hệ thống http://thucuoc.vietpay.vn ) của pháp nhân thu cước và ký cam kết sử dụng hình thức thanh toán này ít nhấn 12 chu kỳ cước trong thời gian thực hiện chương trình). • Khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng 01 phần quà. 4. Nhắn tin quảng bá chương trình: • Nội dung nhắn tin: "Tu 10/12/2012 den het 31/12/2012, Quy khac se nhan duoc phan qua: 01 non bao hien cao cap khi thanh toan het no cuoc qua sim Vietpay cua cac nhan vien thu cuoc MobiFone (so tien thanh toan lon hon 200.00d). Uu tien khach hang tham gia chuong trinh truoc. Cam on Quy khach da su dung dich vu cua MobiFone. Chi ap dung cho TB nhan duoc tin nhan nay. Chi tiet goi 9090". • Tần suất nhắn tin: 2 lần/thuê bao. • Thời gian nhắn tin: ngày 10/12/2012, 20/12/2012. • Tổng đài hiển thị trên máy khách hàng: MobiFone. 5. Thời gian dự kiến thực hiện chương trình: Từ 10/12/2012 đến hết 31/12/2012. Nguồn 9090 - mobifone