Thảo luận mobifone Triển khai gọi ra tự động để yêu cầu KH đăng ký lại thông tin thuê bao

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 10 Tháng mười hai 2012.

  1. buon2oi Thành viên

    Nhà mạng mobifone có tiến hành sử dụng hệ thống tự động 9090 gọi ra cho các thuê bao theo danh sách yêu cầu KH đăng ký lại thông tin thuê bao. Nội dung gọi ra như sau:
    • Nếu khách hàng nhấc máy --> Hệ thống phát câu thông báo “MobiFone kính chào Quý khách. Đây là chương trình gọi ra tự động. MobiFone xin thông báo hiện nay thông tin thuê bao của Quý khách trên hệ thống chưa chính xác hoặc chưa đây đủ, Kính đề nghị Quý khách liên hệ cửa hàng MobiFone gần nhất để đăng ký lại thông tin trước ngày 15/12/2012 theo qui định của Bộ thông tin truyền thông. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và.sử dụng dịch vụ của MobiFone”
    • Mỗi thuê bao chỉ gọi 01 lần. Số hiển thị 9090.


    Nguồn 9090 - mobifone
  2. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Vậy là sẽ có cuộc gọi từ 9090 nếu mình nghe sẽ có tổng đài tự động trả lời hả!
  3. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    cái này trước mình cũng có thấy có nhân viên gọi ra cho mình nhắc nhở việc bổ sung thông tin, còn bây giờ đã chuyển sang tự động rồi à, hiện đại thế. Nhưng mình vẫn thích có người gọi ra hơn
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Việc yêu cầu đăng ký lại thông tin chính xác đã được nhà mạng triển khai nhiều lần. Nhưng có vẻ các thượng đế vẫn rất thờ ơ với quyền lợi của mình.
    Lúc bị chặn cắt thì mới ầm lên
  5. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    có thể là người bỏ sim rồi nên không biết cũng nên, tại nhiều người dùng sim rác mà
  6. toankidvd2807

    toankidvd2807 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Được Like:
    11
    Chỗ mình tìm mỏi con mắt chả thấy cái cửa hàng Mobi nào mà đi dăng kí ấy !
  7. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn đã liên hệ tổng đài nhà mạng để kiểm tra quanh khu vực đó có CH/TTGD/ĐLC chưa?
  8. mymeo

    mymeo Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    3
    Chương trình này hay mà đỡ nhân công gọi ra bạn nhỉ!