Tôi có mua gói cước 3.000đ/ngày của MobiTV, xem VTV3 nhưng bị trừ TK dung lượng của tôi. Hết dung lượng miễn phí thì trừ tiền trong tài khoản. Vậy là thế nào nhỉ, xem MobiTV thì miễn phí DATA 3G cơ mà? Ai trong ngành giải thích hộ tôi cái. Tôi đã gọi cho 18001900 khiếu nại rồi
đúng chuẩn là đăn gkys mobileTV thì xem được miễn phí DATA 3G rồi. Trường hợp này có thể là chưa xem đúng quy định của dịch vụ rồi. Bạn gọi 18001090 thì chờ người ta kiểm tra rồi sẽ phản hồi về nhanh thôi
Trước tiên bạn cho biết cách bạn xem như thế nào nhé? Lưu linh để vào trực tiếp hay làn lượt qua các bước trên wapsite rồi vào MTV?
Bác yên tâm đi nếu bác chỉ truy cập xem trên mobile TV thì sẽ không bị mất cước đâu , có thể là nó trừ cước các ứng dung khác khi bác truy cập ùi . mà cái đấy nhiều khi mình chẳng để ý đâu. bác đợi TĐ họ kiểm tra cho bác
Tổng đài trả lời là các ứng dụng khác, nhưng rõ ràng là mình ko bật ứng dụng nào khác ngoài TV. Đầu tiên mình vào trang wapmobi để đăng kí dịch vụ, sau đó hiện ra các kênh mình đã mua, mình bấm vào kênh VTV3 xem, xem được 1 lúc máy báo là dung lượng miễn phí sắp hết. TĐ bảo có thể do mình dùng smartphone nên có nhiều ứng dụng ngầm. thôi đành chịu vậy. Hic
Đúng rồi, các máy smartphone giờ bất tiện ở điểm đó, các ứng dụng mình tải về cứ cập nhật liên tục, bật mạng lên cái là cập nhật rồi, mình không để ý là mất tiền ngay.
Dùng smart phone thì khi bấm phím home thì chỉ mới là ẩn chương trình thôi, thực chất chương trình vẫn đang chạy ngầm. Hoặc các chương trình khi cài đặt cho phép tải, cập nhật khi có thay đổi. Bạn nên kiểm tra lại nhưng vấn đề đó thêm để sử dụng hiệu quả.
chuẩn rồi đó , bác truy cập xong xong không thoát hẳn trên các ứng dụng đó , mà chỉ ấn để trở về màn hình chính luôn thì nó vẫn chạy ngầm và tính cước đó bác , nên bác cần kiểm tra cho kỹ nhé .