mobifone làm ăn ma giáo : tự động kích hoạt gprs từ tháng 9/2012 để thu phí mobil internet rất nhiều. gọi lên hỏi cho ra lẽ thì được bảo thuê bao trả sau được cài đặt tự động, ai mượn vậy ? mọi người chú ý cẩn thận !
lời lẽ hơi kì. Dù sao thì bạn phải dùng thì mới phát sinh cước chứ. Hay là ý bạn nói là ai bảo đăng ký nên tôi biết rồi đấy cứ dùng, nhà mạng phải miễn phí cho tôi ?
Mở tự động thì tốt quá còn gì, làm gì có chuyện được Free cơ chứ, bạn dùng thì bị tính phí là đúng rùi, xài tẹt bô rùi lại kêu ca phàn nàn!
Để sử dụng truy cập mạng thành thì cần đủ 2 điều kiện: - 1: đăng ký dịch vụ trên SIM với nhà mạng. Để tạo đk thuận lợi, nhà mạng mở sẵn dịch vụ trên SIM cho KH. - 2: máy hỗ trợ truy cập mạng, ở trong vùng phủ sóng mạng, cài đặt cấu hình thành công ← Cái này thì nhà mạng không tự trên máy KH được. Vậy truy cập thành công thì đâu chỉ trách nhà mạng @-)
Để sử dụng truy cập mạng thành thì cần đủ 2 điều kiện: - 1: đăng ký dịch vụ trên SIM với nhà mạng. Để tạo đk thuận lợi, nhà mạng mở sẵn dịch vụ trên SIM cho KH. - 2: máy hỗ trợ truy cập mạng, ở trong vùng phủ sóng mạng, cài đặt cấu hình thành công ← Cái này thì nhà mạng không tự trên máy KH được. Vậy truy cập thành công thì đâu chỉ trách nhà mạng @-)
Để sử dụng truy cập mạng thành thì cần đủ 2 điều kiện: - 1: đăng ký dịch vụ trên SIM với nhà mạng. Để tạo đk thuận lợi, nhà mạng mở sẵn dịch vụ trên SIM cho KH. - 2: máy hỗ trợ truy cập mạng, ở trong vùng phủ sóng mạng, cài đặt cấu hình thành công ← Cái này thì nhà mạng không tự trên máy KH được. Vậy truy cập thành công thì đâu chỉ trách nhà mạng @-)
Khi mua máy đều có catalogue hướng dẫn sử dụng mừ. Khuyến cáo: "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" =P~
Đúng là con cạch mà!hihi, nói chung là mua máy mà không chịu đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nên mất tiền thì phải chịu thui!
Nói cho đúng thì Mobile Internet là 1 dịch vụ GTGT. Và nếu như vậy thì về nguyên tắc nhà mạng không được tự ý mở dịch vụ khi không có sự đồng ý từ phía KH. Tuy nhiên có thể vì một vài lý do nào đó, cộng thêm nhà mạng cho rằng đây là nhu cầu của phần đông thuê bao nên đã tự động mở mặc định dịch vụ này. Khoan nói đến việc khách hàng có phải trả tiền và trả bao nhiêu tiền, các anh (chị) lưu ý giúp em là kể cả một bữa ăn miễn phí không có nghĩa rằng nó mang đến điều tích cực. Ở một chừng mực nào đấy, việc này cũng tương tự như người ta bị ép làm một việc dù thích hay không thích. Rõ ràng, không phủ nhận những thuận tiện nó mang lại, nhưng là đối với những người có nhu cầu thực sự, có độ hiểu biết nhất định về dịch vụ. Và trong trường hợp này, em đồng ý với cách lập luận của bạn trên. Không phải ai cũng có đầy đủ mọi thông tin, chưa kể việc chọn mua điện thoại, mục đích sử dụng, kinh nghiệm sử dụng điện thoại của mỗi người không hề giống nhau. Theo hiểu biết hạn hẹp của em, một số loại smartphone hoặc được coi là smartphone có những tiện ích chạy thường trực và có thể kết nối mạng tự động. Về mặt pháp lý, họ (gồm cả nhà mạng) không sai vì như anh (chị) nói, họ đều có hướng dẫn sử dụng và khuyến cáo đầy đủ. Tuy vậy, khắt khe mà nói, họ quá khôn lỏi. Thế nên, khi anh (chị) viện dẫn những lý do kia, cá nhân em cho rằng nó chỉ là cái nhìn chủ quan từ một phía của anh (chị) mà thôi!