Các bác cho em hỏi tý. em xài gói cước sinh viên của mobifone chưa từng đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng nào cả nhưng mỗi tháng lại bị trừ 10.000VNĐ là sao vậy?
cái này thì phải gọi lên tổng đài để hỏi xem đang dùng dịch vụ gì không, Có thể là vô tình đăng ký trước đây bạn ạ
Bạn hỏi tổng đài chăm sóc khách hàng 18001090 của Mobifone ấy, có thể dịch vụ của bạn được kích hoạt cùng sim đấy
Bạn nên gọi trực tiếp lên tổng đài 18001090 để họ kiểm tra xem bạn bị trừ cước vì lý do gì, nếu trong trường hợp bạn không đăng ký mà bị trừ cước có thể phản ánh ngay để nhà mạng kiểm tra và hỗ trợ bạn bạn nhé.
Bác có nhận được tin dịch vụ nào từ các đầu số tổng đài không. Có thể bác vô tình đăng ký mà không biết đấy.
Liệu bác có đăng ký dịch vụ gì mà lâu rồi không nhớ hoặc nghĩ là huỷ rồi nhưng thực ra nó vẫn đang ở trạng thái ngưng không nhỉ? bác gọi lên tổng đài để người ta kiểm tra và giải thích cho rõ ràng nhé
Đứa bạn em trước cũng bị thế. Cứ làm um lên , sau mới biết là đứa em nó bấm đăng ký nhầm. :v trường hợp này thì mobifone biết phải làm sao