Tôi thấy nhắc đến thiết bị USB kết nối internet không dây thông qua mạng di động là người người luôn nói D-Com, như vậy hoàn toàn sai. Cũng có những người rõ ràng là đang sử dụng thiết bị Fast Connnect của MobiFone nhưng vẫn quen miệng gọi nó là cái "D-COM"...Như vậy là do thói quen hay do Viettel đặt tên thiết bị gây ấn tượng. Theo tôi nghĩ thì do mức độ nhận diện của D-Com đã trở nên ấn tượng, quảng cáo rầm rộ, và cái tên của nó đọc cũng dễ nhớ. Vinaphone cũng có thiết bị EZ-com nhưng tôi thấy trên thị trường nhắc đến EZ-COM so với D-COM thì D-COM trội hơn. Thiết nghĩ các nhà mạng nên quan tâm các sản phẩm khi tung ra thị trường làm sao phải nắm được tâm lý và thị hiếu người tiêu dùng.
khi mới có usb 3G vịt teo quảng cáo kiểu dội bom, tần suất thấy trên tv là rất nhiều. còn vina với mobi le que. thấy 2 mạng này chủ ey61u tập trung vào người sử dụng điện thoại hơn là thiết bị usb. Nói chung vịt teo thành công trong khâu nhận diện thương hiệu còn 2 mạng kia thì thành công ở thị phần người dùng 3G, các nội dung chạy trên 3G
đúng rồi, d-com chỉ là thiết bị của vt thôi. Có những người thắc mắc là dùng d-com sao không vào mạng được, Hỏi ra là dùng sim mobi. mà USB còn chưa unlock nữa chứ. Mà cũng không nên dùng kiểu unlock như thế chút nào
Kiểu như ngày nào cũng xem OMO, ROMANO, ... Ra quán mua thì cũng sẽ báo và chọn ngay mấy loại quảng cáo nhiều này